Hết là tình nhân, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn trở thành... cha con

19/06/2017 - 17:54

PNO - Trong bộ phim mới mà cả hai đóng vai trò lồng tiếng, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn sẽ vào vai cha con, khác hẳn với câu chuyện tình trong "Em chưa 18".

Những tháng đầu năm 2017 này, 2 cái tên Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đã trở thành hiện tượng của làng điện ảnh Việt Nam với thành công vang dội trong phim . Bộ phim đã đạt doanh thu cao ngất và trở thành kỉ lục mới trong lịch sử màn ảnh rộng Việt Nam.

Het la tinh nhan, Kaity Nguyen va Kieu Minh Tuan tro thanh... cha con
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trong "Em chưa 18"

Theo thông tin mới nhất, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đang bắt tay vào một dự án mới với tên gọi (Despicable me 3) sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn sẽ lồng tiếng cho 2 nhân vật trong phim là tiến sĩ Gru và cô chị cả Margo. 

Het la tinh nhan, Kaity Nguyen va Kieu Minh Tuan tro thanh... cha con
Kaity Nguyễn trong phòng thu âm, lồng tiếng cho nhân vật

Nếu ở Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn hóa thân thành đôi tình nhân đáng yêu tinh nghịch với tình cảm ngọt ngào thì ở dự án này, bộ đôi sẽ tham gia trong vai trò hoàn toàn mới: “Ba và con gái” với những tình huống hài hước nhưng không kém phần cảm động.

Kaity chia sẻ cô vô cùng hào hứng với lần đầu tiên góp giọng trong một tác phẩm hoạt hình đến từ Hollywood, đặc biệt khi cô còn là một người hâm mộ lâu năm của Minions và gia đình Gru. Cô thậm chí còn sưu tập rất nhiều vật dụng có in hình Minions để sử dụng hàng ngày như: ly uống nước, gấu bông và đồ dán hình khắp mọi nơi.

Het la tinh nhan, Kaity Nguyen va Kieu Minh Tuan tro thanh... cha con
Het la tinh nhan, Kaity Nguyen va Kieu Minh Tuan tro thanh... cha con
Một vài phân cảnh trong phim

Dù là phim hoạt hình nhưng Kaity Nguyễn lại gặp không ít khó khăn bởi: “Nhân vật khá bướng bỉnh và vô cùng nghiêm túc, Margo có những suy nghĩ chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi 12 của cô bé. Tôi phải cố gắng phát âm theo chất giọng của một cô bé, nhưng lại diễn tả cảm xúc của một thiếu nữ đang độ tuổi trưởng thành.

Thật sự là vô cùng khó với một người không giỏi tiếng Việt như tôi. Bù lại, tính cách của Margo rất hiệp nghĩa, sẵn sàng bảo vệ các em và gia đình của mình, điều này rất giống Kaity. Đó cũng là một trong số những lý do khiến tôi nhập vai tốt hơn trong lần này”.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI