Cùng bạn chọn ý nghĩa tặng Mẹ

14/05/2017 - 10:00

PNO - Hôm nay (14/5) là "Ngày của mẹ", bạn đã chuẩn bị gì chưa? Dưới đây là những món quà tặng Mẹ độc đáo và ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

Khay gỗ

Cung ban chon y nghia tang Me

Chiếc khay gỗ với hình dáng độc đáo và thú vị này sẽ khiến Mẹ bạn bớt đau đầu hơn trong việc làm cho những bữa ăn hằng ngày trở nên đặc biệt hơn.

Sản phẩm được làm từ gỗ xuất khẩu, xuất xứ từ Việt Nam, không độc hại và an toàn cho thức ăn và sức khỏe.

Giá tham khảo: 360.000đ

Bộ chén gốm

Cung ban chon y nghia tang Me

Sản phẩm được làm nên từ chất liệu gốm, sản xuất tại Việt Nam. Màu trắng và đen hiện đại được kết hợp hài hòa luôn là cảm hứng bất tận và sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho Mẹ trong việc trang trí các bữa ăn gia đình.

Giá tham khảo: 140.000đ

Đĩa

Cung ban chon y nghia tang Me

Bộ đĩa được làm từ gốm và có xuất xứ từ Nhật Bản. Những họa tiết trang trí đẹp mắt và đường nét chân thật trên đĩa giúp nuôi dưỡng cảm hứng những lúc Mẹ nấu ăn tại nhà.

Giá tham khảo: 336.00đ

Túi clutch

Cung ban chon y nghia tang Me

Những chiếc túi xách và ví dành cho Mẹ không bao giờ là thừa bởi khi tặng Mẹ những sản phẩm làm đẹp, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cũng đồng nghĩa với việc bạn đã gửi đến Mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất về hạnh phúc, tình yêu và sắc đẹp.

Giá tham khảo: 520.000đ

Túi với chất liệu cỏ biển

Cung ban chon y nghia tang Me

Túi được làm từ cỏ biển tự nhiên, thiết kế với hai quai cầm, phù hợp để đựng những vật dụng làm bếp hoặc các vật dụng nhỏ khác, khiến ngôi nhà của bạn trông ngăn nắp hơn. Túi có thể gấp lại khi không sử dụng.

Giá tham khảo: 295.000đ

Chậu cây

Cung ban chon y nghia tang Me

Chậu cây với thiết kế tối giản nhưng hiện đại, dễ dàng kết hợp với bất kỳ thiết kế nổi thật nào và sẽ khiến căn nhà của bạn thật nổi bật.

Trao tặng chậu cây này như một món quà trong Ngày của Mẹ sẽ là đường nét tinh tế tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 249.000đ

Đèn bàn

Cung ban chon y nghia tang Me

Đèn được thiết kế mộc mạc xen lẫn đương đại sẽ giúp thắp sáng góc phòng của bạn và là đồ vật trang trí rất nổi bật trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được làm từ gỗ và bóng đèn Edison, xuất xứ từ Việt Nam.

Giá tham khảo: 385.000đ

Bộ phun sương

Cung ban chon y nghia tang Me

Một chiếc máy phun sương đem lại sự trong lành, mùi hương thiên nhiên và ánh sáng cho căn phòng có thể là một món đồ mà Mẹ bạn đang tìm kiếm đấy.

Với những tiện ích đi kèm, chiếc máy này có thể đem lại cho Mẹ một tinh thần thoải mái và giấc ngủ sâu trong không gian tươi mới với không khí được khử trùng, thanh lọc hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.070.000đ

Diệp Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI