Lê Khánh dùng chiêu lạ tạo thiên tài

14/07/2015 - 10:26

PNO - PN - Để con mình có thể xuất chúng như Steve Jobs, đá bóng giỏi như các cầu thủ Brazil, Lê Khánh cho con uống nước dừa và sữa Cô gái Brazil.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong tiểu phẩm Cách tạo thiên tài, Lê Khánh diện bà ba với mái tóc được uốn cầu kỳ cùng phụ kiện vòng đeo cổ ngọc trai. Cô vào vai cô Sáu nổ có hai người con là Tí (Lê Khâm) và Tèo (Phúc Dzelo).

Nhân dịp xã nhận được danh hiệu Nông thôn mới, chị Sáu nổ khá suy tư khi dù đã được danh hiệu nhưng vẫn chưa có gì thật sự mới. Cô so sánh thế giới - Microsoft có Bill Gates, Apple có Steve Jobs còn xã mình lại không có ai. Từ đó, cô đọc thêm sách và nghiên cứu phương pháp tạo thiên tài: Steve Jobs tạo ra Apple do ăn nhiều táo nên cô quyết định cho Tí ăn thật nhiều dừa; còn Tèo thì cho uống nhiều sữa Cô gái Brazil hy vọng Tèo đá banh giỏi như các siêu sao bóng đá Brazil.

 Le Khanh dung chieu la tao thien tai

Le Khanh dung chieu la tao thien tai

Le Khanh dung chieu la tao thien tai

Ở tiểu phẩm Ôi facebook là câu chuyện cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng xa cách nhau, thiếu thốn tình cảm. Long (La Thành), một người thành đạt và bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho ba mình là ông Bảy (Trung Dân). Anh mua cho ba chiếc máy tính bảng để ông Bảy lên facebook hằng ngày cho bớt buồn chán.

Qua facebook hội người cao tuổi, ông có quen được bà Hai (Phương Dung). Hai người hẹn gặp nhau tại nhà ông Bảy. Tình cờ Long biết được do sự bép xép của bé Út (Diệu Nhi) giúp việc. Long lớn tiếng với ba vì cho rằng ông ngần này tuổi rồi còn hẹn hò khiến ông Bảy rất buồn trước phản ứng của con trai. Sự thật thế nào?

Tập 11 của Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 21h, ngày 15/7, trên THVL1.

LAM KHÁNH
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI