Yêu qua Facebook, gã trai dọa giết người phụ nữ đã có gia đình rồi tự sát

25/07/2019 - 18:17

PNO - Mỗi lần thấy chị D. đăng hình chồng con trên Facebook, Hùng tỏ ra ghen tuông, gọi điện chửi mắng, đe dọa chị D. Hùng còn cấm chị D. không được kết bạn, nói chuyện với những người đàn ông khác.

Chiều 25/7, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đỗ Quang Hùng - sinh năm 1993, trú tại thôn 18, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút - để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 9/2018, Hùng kết bạn, làm quen với chị P.T.D. - sinh năm 1980, trú tại xã Nam Xuân, huyện Krông Nô - qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, Hùng tỏ tình nhưng chị D. từ chối và cho biết mình đã có chồng con.

Dù vậy, sau đó, Hùng và chị D. vẫn tiếp tục nhắn tin qua lại để tâm sự.

Yeu qua Facebook, ga trai doa giet nguoi phu nu da co gia dinh roi tu sat
Ảnh minh họa

Đến đầu năm 2019, Hùng đi làm công nhân tại TP.HCM và thường xuyên nhắn tin cho chị D. Thậm chí, mỗi lần thấy chị D. đăng hình chồng con trên Facebook cá nhân, Hùng tỏ ra ghen tuông, gọi điện chửi mắng, đe dọa chị D.

Hùng còn cấm chị D. không được kết bạn, nói chuyện với những người đàn ông khác.

Ngày 4/7/2019, Hùng gọi điện hỏi chị D. có ngủ với chồng không. Khi chị D. trả lời có thì Hùng lên cơn ghen và dọa giết chị D.

Ngày 6/7/2019, Hùng từ TP.HCM trở về nhà, tiếp tục nhắn tin đe dọa nhưng chị D. không trả lời. Hùng liền gọi điện thoại dọa giết chị D. rồi tự tử.

Chiều 6/7, Hùng mua một con dao dài 29cm rồi bắt xe vào huyện Krông Nô để tìm chị D. Khi đến gần nhà, Hùng gọi điện thoại, thông báo cho chị D. chuẩn bị tinh thần đón nhận cái chết.

Lo sợ Hùng làm liều, chị D. cùng người thân qua nhà hàng xóm trốn và báo tin cho Công an xã Nam Xuân.

Nhận được tin báo, Công an xã Nam Xuân đã bố trí lực lượng, tiếp cận và đưa Hùng về trụ sở để làm việc.

Ngay sau đó, Công an xã Nam Xuân đã bàn giao Hùng cho Công an huyện Krông Nô điều tra, xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai rằng, do quá yêu chị D. nên tìm cách níu kéo khi nạn nhân đòi chia tay.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI