Hoàng Yến sexy vẫn kém xinh trước Trúc Diễm giản dị

18/09/2014 - 02:13

PNO - PNO - Cả hai người đẹp cùng có mặt tại đêm nhạc của cựu trưởng nhóm Weslife với hai phong cách hoàn toàn đối lập nhau.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di

Á hậu Hoàng Yến xuất hiện trong bộ cánh đỏ rực với những đường cắt cúp sexy khoe được tối đa 3 vòng. Cũng như những lần trước, người đẹp vẫn bị mắc lỗi trang điểm quá đậm khiến bản thân trở nên lòe loẹt trước ống kính.

Thêm vào đó sắc đỏ của chiếc đầm dạ hội càng làm nước da xanh xao của Hoàng Yến lộ rõ. Những đường ren mỏng tang ở phần ngực không giúp tôn lên nét đẹp của vòng một mà còn phơi bày sự “xuống cấp” của nó.

Thời gian gần đây, Hoàng Yến không xuất hiện nhiều trong các sự kiện. Cô chủ yếu làm "cô giáo" của lớp đào tạo người mẫu do chính cô mở ra. Tuy nhiên thay vì cùng lúc đào tạo nhiều người mẫu trẻ, siêu mẫu lại chọn cách lăng xê độc quyền cho Cù Ngọc Quý và đó cũng là lý do để siêu mẫu luôn đồng hành cùng “gà cưng” của mình trong các sự kiện giải trí.

Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di

Trái với sự lòe loẹt của Hoàng Yến, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm lại nhẹ nhàng và thanh lịch trong chiếc đầm kín đáo màu ghi với thắt lưng và giày đen.

Sự kín đáo, nhã nhặn và sang trọng của Trúc Diễm trong cách chọn trang phục cùng với phong cách trang điểm tự nhiên làm nổi bật nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của cô gái Việt qua phong thái của hoa hậu.

Cách đây một năm, Trúc Diễm thường xuyên bị chê ăn mặc quá "sến xẩm" và nhạt nhẽo. Nhưng người đẹp đã nhanh chóng cải thiện khuyết điểm.

Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di Hoang Yen sexy van kem xinh truoc Truc Diem gian di

Hiện nay, khi nhắc đến trúc Diễm, khán giả lại hình dung một hoa hậu trẻ trung, năng động và hiện đại qua phong cách thời trang tinh tế của cô.

Bên cạnh Trúc diễm và Hoàng Yến, những tên tuổi người đẹp khác cũng góp mặt trong đêm nhạc như: người mẫu Thanh Hoài, Cù Ngọc Quý, Thanh Khoa, Lệ Hằng - Quán quân Elite Model Look

LÂM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI