Cô gái dùng áo ngực thoát hiểm: “Tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn”

18/09/2016 - 15:50

PNO - “Thoát khỏi cái chết quá may mắn cho tôi, nhưng không ngờ sự may mắn này lại biến tôi trở thành trò cười, sự chế giễu của cư dân mạng. Có lẽ tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn là may mắn sống đến bây giờ...?”

Đó là lời trần tình chua xót của nhân viên quán Royal karaoke, nơi xảy ra vụ cháy dữ dội vào cuối giờ chiều ngày 17-9.

Theo một số người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cháy cho biết, sau khi phát hiện đám khói ở phía sau biển quảng cáo của quán, người quản lý quán karaoke đã tri hô báo cho nhân viên của quán thoát nạn. Sau đó, người này cũng đã đi gọi từng phòng thông báo cho mọi người thoát khỏi đám cháy.

Đến buổi tối cùng ngày, một bức ảnh chụp nữ nhân viên chạy ra từ quán karaoke bốc cháy trong bộ dạng quần áo xộc xệch, đầu tóc rũ rượi, tay cầm áo ngực bịt mũi được người dân ghi lại và lan truyền khắp trên mạng.

Co gai dung ao nguc thoat hiem: “Toi chet trong dam chay ay con tot hon”
Bức ảnh chụp nữ nhân viên chạy ra từ quán karaoke bốc cháy trong bộ dạng quần áo xộc xệch, đầu tóc rũ rượi, tay cầm áo ngực bịt mũi được người dân ghi lại và lan truyền khắp trên mạng. (ảnh otofun)

Bức ảnh nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều ý kiến không hay, khiến nhân vật chính trong bức ảnh phải mệt mỏi lên tiếng.

“Tôi không làm gì vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Phải chăng cứ làm việc ở quán karaoke là gái hư? …. Có lẽ, cái sai trong mắt các bạn là trên tay tôi là cái áo ngực tôi úp trên mũi mình để thoát chết là sai.” – nữ chính trong bức ảnh bức xúc nói.

Co gai dung ao nguc thoat hiem: “Toi chet trong dam chay ay con tot hon”
Kiều nữ dùng áo ngực thoát hiểm khi quán Karaoke cháy trần tình sau khi thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Cô gái dùng áo ngực bịt mũi, chạy ra từ đám cháy có tên B, sinh năm 1994, sống tại Hà Nội. Cô mới làm nhân viên ở quán Royal karaoke  ở địa chỉ 85G, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy được hai tuần.

Trước những chỉ trích, bàn tán của dân mạng về việc dùng áo lót bịt mũi, B. tâm sự cô không hề biết mình bị chụp ảnh cho đến khi về nhà.

Ngày hôm qua là một ngày quá nặng nề xảy ra với tôi, vừa thoát khỏi thần lửa trong gang tấc vừa đối mặt với bao lời dèm pha của người đời. Chuyện chẳng có gì khi một cô gái bình thường chạy thoát thân ra khỏi đám cháy, chỉ khác thường đám cháy ấy là quán karaoke và trên tay cô gái là một cái áo ngực.” B chia sẻ.

Co gai dung ao nguc thoat hiem: “Toi chet trong dam chay ay con tot hon”
"Thoát khỏi cái chết quá may mắn cho tôi, nhưng không ngờ sự may mắn này lại biến tôi trở thành trò cười, sự chế giễu của cư dân mạng." lời trần tình của nữ nhân viên quán Karaoke.

Theo chia sẻ của B, đám cháy xảy ra quá nhanh, các nhân viên nam thì có thể lấy áo che miệng, còn các nhân viên nữ không còn cách nào khác phải lấy áo ngực nhúng nước để tự cứu mình khỏi ngạt khói. Nhiều người khác bị sốc khí khi chạy ra khỏi quán.

Thoát khỏi cái chết quá may mắn cho tôi, nhưng không ngờ sự may mắn này lại biến tôi trở thành trò cười, sự chế giễu của cư dân mạng. Có lẽ nào tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn là may mắn sống đến bây giờ để nhận những lời miệt thị từ các bạn?”, 9X giãi bày.

Nguyên Lê (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI