Ngô Thanh Vân lần thứ 2 tiến vào Hollywood

31/01/2017 - 07:00

PNO - Sau Ngoạ hổ tàng long 2, Ngô Thanh Vân được thông tin là sẽ tham gia một phim khác của Hollywood - Bright.

Trang tin IMDB vừa cho biết nữ diễn viên Ngô Thanh Vân của Việt Nam sẽ có mặt trong Bright, bộ phim của đạo diễn David Ayer, có sự tham gia của tài tử Will Smith. Như vậy, đây là phim thứ 2 của Hollywood mà người đẹp này tham gia, sau Ngoạ hổ tàng long 2 của năm ngoái. 

Theo thông tin cập nhật từ IMDB, Ngô Thanh Vân sẽ vào vai nhân vật tên Tiên. Bright là phim có kinh phí cao nhất từ trước đến nay của Netflix, với 90 triệu đô-la. 

Ngo Thanh Van lan thu 2 tien vao Hollywood
 

Trong Brighr, tài tử Will Smith sẽ vào vai một viên thanh tra chống lại các thế lực đen tối nhiều chủng tộc. Trước Bright, đạo diễn David Ayer đã được biết đến qua các bộ phim như End of Watch (2012), Fury (2014), Suicide Squad (2016)... Trong đó,Suicide Squad vừa được đề cử Oscar vừa được đề cử Mâm xôi vàng.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin này. Tuy nhiên, trong thời gian qua cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh, thông tin cho biết sang Mỹ đóng phim. "Có lẽ phim còn đang quay nên Ngô Thanh Vân chưa thể công bố thông tin, vì bao giờ cũng có hợp đồng bảo mật giữa các bên", một nhà sản xuất phim nhận định. 

Ngo Thanh Van lan thu 2 tien vao Hollywood
 
Ngo Thanh Van lan thu 2 tien vao Hollywood
 

Thông tin mà Ngô Thanh Vân đăng tải (đóng phim tại Los Angeles) trùng khớp với thông tin mà báo The Hollywood Repoter đưa, rằng Bright được khởi quay tại Los Angeles hồi tháng 11/2016.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI