Mila Kunis bí mật 'lên xe hoa' cùng Ashton Kutcher

08/07/2015 - 09:46

PNO - PN - Tạp chí People vừa đưa tin, Mila Kunis và Ashton Kutcher đã chính thức kết hôn trong một lễ cưới bí mật vào dịp quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo một nguồn tin của Page Six tiết lộ về đám cưới của cặp sao này: "Mọi chi tiết đều được giữ bí mật và các khách mời chỉ được thông báo về đám cưới trong vòng 24 giờ trước khi nghi lễ diễn ra. Đó là một nghi lễ thân mật với sự góp mặt của bạn bè, người thân".

Mila Kunis bi mat 'len xe hoa' cung Ashton Kutcher

Mila Kunis bi mat 'len xe hoa' cung Ashton Kutcher

Mila Kunis bi mat 'len xe hoa' cung Ashton Kutcher

Cặp đôi này đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Vào tháng 2/2014, Mila và Ashton đính hôn. Họ chào đón cô con gái đầu lòng Wyatt Isabelle vào tháng 10 cùng năm. Cặp đôi diễn viên bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2012 nhưng thực ra đã quen biết nhau từ trước đó khi cùng diễn xuất trong That '70s Show từ năm 1998 đến 2006.

Tháng 8/2014, Mila chia sẻ với tạp chí W về nửa kia của cô: "Tôi đã trao nụ hôn đầu cho anh ấy trong show truyền hình đó. Chúng ta đều hâm mộ những ngôi sao điện ảnh. Tôi thì sắp cưới chính ngôi sao mà mình say nắng".

Với Mila, đây là cuộc hôn nhân đầu tiên trong đời, nhưng với nam diễn viên điển trai Ashton thì lại là cuộc hôn nhân thứ hai.  Anh từng cưới nữ diễn viên Demi Moore vào 2005, ly thân vào tháng 11/2011 và một năm sau, Ashton đã nộp đơn xin ly hôn.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI