Gửi tiết kiệm tại Maritime Bank để nhận 'Lộc vàng như ý'

19/12/2017 - 17:00

PNO - Từ nay đến 28/2/2018, khi gửi tiết kiệm tại Maritime Bank, khách hàng không chỉ nhận được mức lãi suất tốt nhất mà còn có cơ hội sở hữu giải thưởng “Lộc vàng như ý” trị giá lên đến 01 cây vàng.

Nhằm mang đến may mắn, tài lộc và một năm mới sung túc, thịnh vượng, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” dành cho tất cả các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm tại Ngân hàng.

Cụ thể, từ nay đến 28/2/2018, khi mở mới sổ tiết kiệm trên Ngân hàng điện tử (MBanking) hoặc tại quầy giao dịch với giá trị chỉ từ 50 triệu đồng kỳ hạn 03 – 11 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay mã dự thưởng để có cơ hội là một trong 31 khách hàng mỗi tháng sở hữu giải Lộc vàng như ý, trị giá lên tới 01 cây vàng/giải.

Riêng khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy còn được quay số may mắn, nhận thêm giải thưởng là tiền mặt, trị giá lên tới 01 triệu đồng/giải. Ngoài ra, nếu khách hàng chọn giao dịch vào Ngày vàng Phú quý – thứ Năm hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng thêm một phần quà đặc biệt từ Maritime Bank.

Gui tiet kiem tai Maritime Bank de nhan 'Loc vang nhu y'
 

Hiện Maritime Bank đang cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm khác nhau như: Tiết kiệm Lãi suất cao nhất, Tiết kiệm Ong vàng, Tiết kiệm rút gốc từng phần, Tiết kiệm trả lãi ngay, Tiết kiệm Măng non… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, khách hàng có thể chọn gửi tiết kiệm trực tuyến trên MBanking với mức lãi suất cao hơn 0,6% so với gửi tại quầy.

Bên cạnh những giải thưởng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, chương trình “Lộc vàng như ý – Tiền tỷ đến nhà” còn mang đến cho khách hàng hàng nghìn giải thưởng giá trị cho những khách hàng đang có tài khoản tại Maritime Bank, mở mới gói Tài khoản và vay tín chấp với các chương trình hấp dẫn như: quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn, quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng và quay thưởng cuối chương trình với giải Thần tài may mắn trị giá 1 tỷ đồng.

Để biết thêm Thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại https://www.msb.com.vn/joy/khuyen-mai-dac-biet/uu-dai-khi-gui-tiet-kiem hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI