Thủy Tiên - Công Vinh tập đeo nhẫn trước giờ cưới

27/12/2014 - 07:03

PNO - PNO - Đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Việt của cầu thủ điển trai xứ Nghệ và nữ ca sĩ xinh đẹp của quê hương Kiên Giang cuối cùng đã đến.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công Vinh cầm áo vest chạy đôn chạy đáo

Mọi công tác chuẩn bị cho "đám cưới vàng" của Công Vinh và Thủy Tiên ở thành phố Rạch Giá - Kiên Giang đã hoàn thành. Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh về nhà nghỉ ngơi và kiểm tra mọi khâu chuẩn bị. Sau đó, cặp đôi này lên chùa tụng kinh Bát Dương để cầu bình an trước lễ cưới.

Bố mẹ Công Vinh đã có mặt tại quê nhà của cô dâu

Công Vinh tất tả mang bộ vest cưới từ nhà Thủy Tiên đến khách sạn để chuẩn bị cho hôn lễ. Tất bật với công việc nên Công Vinh ăn diện đơn giản với áo thun, quần ngố và mũ lưỡi trai. Bận rộn khi ngày trọng đại của mình đến gần nhưng khi được người hâm mộ gợi ý chụp hình chung, Công Vinh vẫn không từ chối.

Quá nửa đêm 26/12, tại nhà Thủy Tiên vẫn đông đúc bà con họ hàng đến chúc mừng. Trong nhà, Công Vinh tập đeo nhẫn cưới cho cô dâu tương lai. Tất cả đều hồi hộp trước lễ cưới chính thức.

Đồng đội thân thiết của Công Vinh có mặt tại nhà cô dâu Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng tỏ ra khá căng thẳng. Dù đã có với nhau một mặt con nhưng cả hai đều thẹn thùng khi bước vào giờ khắc quan trọng của cuộc đời mình. Công Vinh đưa nhẫn bạc tỉ cho họ hàng và cô dâu xem qua. Nhiều lời đề nghị ướm thử được đưa ra nhưng Thủy Tiên từ chối vì ngại ngùng và muốn được chính thức đeo nhẫn vào lễ cưới chính thức.

Thủy Tiên xuất hiện chào hai họ. Trong khi đó, Công Vinh mở nhẫn cưới bạc tỉ cho cả nhà cùng xem

Tình yêu của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ ngay từ những ngày đầu họ hẹn hò cho đến khi đơm hoa kết quả là cô bé Bánh Gạo xinh xắn. Đám cưới của họ khiến không chỉ bạn bè đồng nghiệp vui mừng mà fan của cả hai cũng không ngớt lời chúc phúc.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI