Xe khách mất lái lao xuống hồ Xuân Hương

30/09/2017 - 12:25

PNO - Sau khi mất lái, chiếc xe khách lao thẳng xuống hồ Xuân Hương rồi lật nghiêng nhưng may mắn một số người trên xe đã thoát chết.

Vào khoảng 5h30 ngày 30/9, một vụ tai nạn xảy ra trên đường Trần Quốc Toản (thuộc phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến một xe khách mất lái lao xuống hồ Xuân Hương (đoạn gần nhà hàng Thủy Tạ) rồi lật nghiêng.

Xe khach mat lai lao xuong ho Xuan Huong
Hiện trường chiếc xe khách bị lật.

Vào thời điểm trên, xe khách do tài xế tên Thái Hòa (53 tuổi, ngụ TP Đà Lạt) điều khiển lưu thông theo hướng đèo Prenn đi vào trung tâm TP Đà Lạt.

Khi đi đến đoạn đường trên, xe khách này bất ngờ mất lái lao vào bên phải đường rồi leo lên vỉa hè, húc gãy một cây mai anh đào rồi lao xuống hồ Xuân Hương rồi lật nghiêng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách chỉ có tài xế, phụ xe và hai hành khách. Tại hiện trường, nước ngập 1/2 chiếc xe khách nên mọi người trên xe nhanh chóng đập vỡ kính thoát ra. Sau đó, toàn bộ kính ở phía trước, một bên hông của xe khách đã bị vỡ vụn.

Rất may, vụ tai nạn chỉ khiến tài xế và một số hành khách ngâm mình trong nước lạnh và không có thiệt hại về người.

Xe khach mat lai lao xuong ho Xuan Huong
Xe khách được trục vớt lên bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Đà Lạt đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông để xe cứu hộ trục vớt xe khách lên. Đến 7h30, xe khách đã được cẩu lên bờ và đưa về công an TP Đà Lạt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI