Traveloka Việt Nam ra mắt tính năng mới “Xperience” dành cho các tín đồ đam mê trải nghiệm

26/06/2019 - 10:00

PNO - Ngày 25/6, Traveloka đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm “Xperience” với tính năng đặt vé tham quan, giải trí, giúp mọi chuyến đi gói gọn trong một ứng dụng duy nhất.

Theo đó, Xperience bao gồm nhiều sản phẩm như: điểm tham quan, tour du lịch, giải trí, sự kiện, làm đẹp và spa, thể thao, sân chơi, lớp học và hội thảo, ẩm thực, phương tiện di chuyển, thiết yếu cho du lịch và vé xem phim (sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới).

Xperience hiện đã có mặt trên tất cả các giao diện Traveloka, bao gồm máy tính để bàn, thiết bị di động và ứng dụng điện thoại. Khách có nhiều phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, bưu điện; khách có thể dễ dàng đổi vé tại điểm vui chơi với đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Traveloka Viet Nam ra mat tinh nang moi “Xperience” danh cho cac tin do dam me trai nghiem
Xperience, chỉ cần chạm tay là có ngàn trải nghiệm mới

Khách hàng giờ đây có thể dễ dàng khám phá, đặt, và nhận vé ngay tức thì từ nhiều hoạt động vui chơi trong kho tàng trải nghiệm lý thú của Traveloka: tận hưởng cuối tuần thảnh thơi, đi spa thư giãn ngay gần nhà; hay cùng cả gia đình khám phá những miền đất mới.

Đặc biệt, Traveloka Xperience thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi giá tốt tại Việt Nam, giúp khách hàng biến giấc mơ trải nghiệm thành hiện thực. Từ ngày 25/6 tới hết ngày 10/7/2019 - khách hàng mới của sản phẩm có thể nhận ưu đãi 20%, lên tới 250.000đ khi đặt dịch vụ từ 500.000đ trở lên bằng cách nhập mã 2XPERIENCE.

Để biết thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi được cập nhật, hãy truy cập https://www.traveloka.com/vi-vn/ hoặc https://www.facebook.com/TravelokaVN

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI