Con út tâm thần chém mẹ già hàng chục nhát dao

18/05/2015 - 13:03

PNO - PN – Ông Cặng đang uống trà sau hè thì nghe tiếng vợ kêu cứu thất thanh, khi chạy vào thì thấy con trai út đang dùng dao chém mẹ liên tiếp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an xã Đôn Xuân, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Con ut tam than chem me gia hang chuc nhat dao

Ông Cặng đang kể lại vụ việc với phóng viên.

Hung thủ được xác định là Lâm Văn Sanh (tự Vũ, 30 tuổi), ra tay sát hại mẹ ruột là bà Lưu Thị Dững, 70 tuổi, trú tại số 214, ấp Lộ Sỏi B, xã Đôn Xuân.

Theo ông Lâm Văn Cặng (69 tuổi, chồng bà Dững), khoảng 6g ngày 15/5, ông Cặng đang uống trà sau nhà, bỗng nghe tiếng vợ kêu cứu thất thanh. Ông liền chạy vào xem thì thấy bà Dững nằm bất động trên vũng máu. Bên cạnh bà là đứa con trai út cầm con dao điên cuồng bổ liên tiếp vào người mẹ mình.

Quá hoảng sợ, ông Cặng tri hô để hàng xóm đến cứu giúp. Người dân liền trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi đó, bà Dững bị hàng chục vết chém khắp cơ thể, đã tử vong. Cùng lúc đó, Sanh đi bộ đến Công an xã Đôn Xuân đầu thú.

Được biết, Sanh chưa lập gia đình, là con út trong gia đình có 7 anh em. Sanh làm công nhân cầu đường ở Bến Tre, vừa về thăm nhà được hơn chục ngày thì xảy ra chuyện đau lòng.

Người thân của hung thủ cho biết, thời gian gần đây, Sanh có biểu hiện tâm thần. Gia đình đưa đến bệnh viện kiểm tra, nhưng khi về nhà, Sanh nhất quyết không chịu uống thuốc.

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra vụ án.

THU HƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI