Tử vi vui tháng 9

31/08/2014 - 08:10

PNO - PNCN - Các chiêm tinh gia cho rằng tháng Chín là thời điểm tốt nhất trong năm, không chỉ bởi khí hậu dịu mát mà còn vì đây là thời điểm những chòm sao tốt tác động lẫn nhau để biến những điều tồi tệ trở nên nhẹ nhàng, dễ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Tu vi vui thang 9

Bạn sẽ phát hiện nhiều điều thú vị từ những mối quan hệ tưởng chừng đã rất quen thuộc. Tuy nhiên, đừng để các mối quan hệ làm ảnh hưởng đến công việc.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Tu vi vui thang 9

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó, đây là lúc để bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn có nhiều niềm vui liên quan đến tài chính.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Tu vi vui thang 9

Những gì diễn ra trong tháng này sẽ nghiêng nhiều về phương diện tình cảm, các mối quan hệ và gia đình nhiều hơn là công việc và sự nghiệp.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tu vi vui thang 9

Có thể bạn sẽ có được mối quan hệ mới ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình. Trong công việc, từ tuần thứ hai trở đi sẽ rất bận rộn.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Tu vi vui thang 9

Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Kim chỉ nam của bạn trong tháng này là: đừng do dự, hãy quyết định và thực hiện ngay những gì bạn tin rằng “mình có thể”.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Tu vi vui thang 9

Bạn có nhiều niềm vui liên quan đến tài chính, nhưng lời khuyên dành cho bạn là phải hết sức cẩn trọng. Mọi sự thái quá đều có thể làm hại bạn.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Tu vi vui thang 9

Đây là thời gian bạn cần tĩnh lặng để chờ đợi, nếu được, nên tranh thủ làm nốt những việc còn tồn đọng.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tu vi vui thang 9

Nếu đang tìm một ý trung nhân, hãy mạnh dạn tham gia những hoạt động cộng đồng để có nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc. Trong công việc, bạn cũng sẽ có nhiều thành công.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tu vi vui thang 9

Hãy nỗ lực tối đa để khẳng định khả năng của mình. Kim chỉ nam của bạn là dám thử thách, dám dấn thân và quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Tu vi vui thang 9

Cần hết sức khéo léo trong ứng xử, tránh tối đa khả năng có thể gây thêm kẻ thù. Bạn có thể được đặt trước nhiều cơ hội kiếm tiền rất hấp dẫn.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Tu vi vui thang 9

Mọi thứ có thể diễn ra không như mong muốn của bạn. Cẩn trọng các mối quan hệ làm ăn, đặc biệt phải cân nhắc kỹ trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Tu vi vui thang 9

Có vẻ như đây là tháng tuyệt vời nhất. Bạn hạnh phúc trong cuộc sống riêng, đồng thời sở hữu nhiều cơ hội thành công trong nghề nghiệp. Bạn có thể sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong tháng này.

Bảo Bình (Theo eastrolog.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI