Maya tẩy tóc trắng hóa Lý Mạc Sầu trả thù tình?

09/01/2016 - 06:17

PNO - Rất nhiều người cho rằng Maya lại hóa thân vào Lý Mạc Sầu trong phim kiếm hiệp là có ý đồ.

Trong đêm thi The Remix tuần thứ 2, ca sĩ Maya tiết lộ sẽ làm Lý Mạc Sầu. Để hóa thân nhân vật sâu sắc, Maya đã đi tẩy tóc trắng.

Rất nhiều người cho rằng Maya lại hóa thân vào Lý Mạc Sầu trong phim kiếm hiệp là có ý đồ. Lý Mạc Sầu là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Thần điêu hiệp lữ của Kim Dung. Khi còn trẻ, Lý Mạc Sầu xinh đẹp, tính khí lạnh lùng, đã từng yêu say đắm một người đàn ông, vứt bỏ cả trinh bạch, lễ giáo, chấp nhận mang tiếng phản đồ nhưng sau đó bị người đàn ông bội ước, lấy người khác làm vợ.

Cuộc tình tan vỡ trong quá khứ đã khiến Lý Mạc Sầu trở thành một con người tàn nhẫn và độc ác. Đúng thời hạn mười năm, nàng quay trở lại trả thù người đàn ông đã phản bội mình. Lý Mạc Sầu còn nổi tiếng mỗi lần xuất hiện thường nhắc đến câu hát Hỏi thế gian tình là cái gì?

Thời gian gần đây, Maya và Hà Hồ đang là những cái tên 'gây bão' bởi tin đồn xích mích với nhau. Trong chương trình The Remix, Maya xuất hiện trên sân khấu với đoạn thoại để dẫn dắt ca khúc của cô: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Trong khi đó, trên bàn ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra lạnh lùng với phần biểu diễn của Maya.

Maya tay toc trang hoa Ly Mac Sau tra thu tinh?
Maya tẩy tóc trắng hóa thân thành một Lý Mạc Sầu trả thù tình?

Maya đã lên tiếng trong một bài phỏng vấn để giải thích về vụ việc này. Maya cho rằng: "Tôi có đủ lòng tự trọng và sự khiêm tốn để không bao giờ muốn dính vào sự so sánh hay ám chỉ liên quan đến người khác, nhất là người ấy đã là một nghệ sĩ có tên tuổi.

Việc mọi người bàn tán thời gian qua là không công bằng cho chúng tôi. Mọi chuyện không phải như vậy. Câu “chúc mừng mày…” trong bài hát của tôi ở đêm đầu tiên là câu chuyện trong phim Scandal – Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ mà tôi đóng vai thứ chính. Ai xem cũng hiểu như vậy nhưng một số người lại cứ muốn suy diễn theo cách của họ. Điều đó vô tình tạo ra cảm giác là có một mối bất hòa nào đó".

Không lên tiếng trả lời phỏng vấn như Maya, Hà Hồ lại đăng status bằng tiếng anh đầy ẩn ý: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Đồng thời, cô được cho là 'cao tay' khi thường xuyên dành thời gian để tìm đọc và like những status bảo vệ mình của fans.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI