Bằng chứng giải oan tình phu thê cho Ngọc Quyên

18/01/2016 - 13:16

PNO - Có lẽ sự ít xuất hiện của chồng Ngọc Quyên đúng là do anh không thích ồn ào, sự nổi tiếng.

Là tâm điểm của dư luận với nghi án hôn nhân rạn nứt thời điểm chuẩn bị sinh con, thế nhưng có vẻ như đó chỉ là những tin đồn và hạnh phúc của Ngọc Quyên vẫn rất trọn vẹn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên vừa chia sẻ hình ảnh của cậu con trai đáng yêu mới sinh. Nhiều người nhận xét con trai Ngọc Quyên có nhiều điểm giống bố và nữ người mẫu rất vui vì điều này. Cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc, ngợi khen chồng thời gian qua.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Vậy là gần 2 tuần Jiraiya đến với mẹ rồi. Thiên thần nhỏ của mẹ đến và cuộc đời mẹ thay đổi rất nhiều, mẹ hiểu mình phải bỏ đi những cái tôi quá lớn để đem lại hạnh phúc cho con. Cả nhà cả tuần nay ai cũng bận thay phiên nhau coi con, dù con ngoan không khóc nhiều chỉ ngủ thôi.

Bang chung giai oan tinh phu the cho Ngoc Quyen

Bà ngoại va ba cũng cực không kém. Tội ba con vừa làm sáng vừa làm đêm, vừa coi con, dù mẹ giành coi mà ba con không chịu. Ổng thương con nhiều mẹ vui lắm. Mẹ chỉ mong được như vầy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khoẻ mạnh như bao đứa trẻ khác".

Trước đó, nữ người mẫu nổi tiếng một thời cũng khoe hình ảnh chồng cô đang chăm sóc vợ con như một lời phủ nhận thông tin hôn nhân của vợ chồng cô rạn nứt và cả hai vẫn đang rất hạnh phúc, nhất là khi đã có con trai.

Khi vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, Ngọc Quyên từng lên tiếng giải thích: "Không có chuyện tôi ly hôn đâu. Sự hiểu lầm đó bắt đầu từ việc tôi bị hack Facebook. Cuộc sống vợ chồng tôi đâu có sóng gió, cuộc sống cũng không đến nỗi quá khó khăn vì chúng tôi có nhà, xe và công việc. Mọi người đồn đoán thế nào cũng không còn quan trọng với tôi vì bây giờ tôi không còn trong showbiz nữa."

Bang chung giai oan tinh phu the cho Ngoc Quyen

Khá kín tiếng thời gian trước khi không xuất hiện cùng vợ và mới chỉ lộ diện sau khi Ngọc Quyên sinh con trai, dường như những lời Ngọc Quyên chia sẻ trước đây về chồng là đúng.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Chồng tôi là người đơn giản, không thích sự cầu kỳ, hay ồn ào." Có lẽ sự ít xuất hiện của chồng Ngọc Quyên đúng là do anh không thích ồn ào, sự nổi tiếng và như vậy oan tình hôn nhân của Ngọc Quyên cũng được làm sáng tỏ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI