Vụ thầy giáo gây rối ở trạm y tế: Nghi vấn do ghen tuông

04/07/2016 - 12:54

PNO - Hiệu trưởng trường THCS Phúc Đồng cho biết, hai vợ chồng thầy Diệu vốn không được hạnh phúc, vợ thầy Diệu cũng có nghi vấn về chuyện tình cảm với đồng nghiệp.

Liên quan đến sự việc, một thầy giáo ở trường THCS Phúc Đồng, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, ngày 4/7, trao đổi với PV Báo Phụ Nữ TP.HCM, thầy Phạm Liên Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Do đang trong quá trình nghỉ hè nên tôi chưa nhận được thông tin về sự việc.

Thầy Diệu là giáo viên dạy môn Toán của trường, đây vốn là một giáo viên luôn luôn có sự cố gắng phấn đấu trong quá trình giảng dạy. Vừa qua trong đợt thi giáo viên dạy giỏi huyện, thầy Diệu cũng đã đạt được kết quá giáo viên giỏi huyện. Thầy Diệu là giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình và nhận được nhiều phản ánh tích cực từ học sinh.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua do gặp phải một số vấn đề về chuyện gia đình nên tính tình thầy Diệu đôi lúc cũng khá nóng nảy. Vợ chồng thầy Diệu vốn không được hạnh phúc lắm. Hai vợ chồng mới ly hôn xong, thầy Diệu có hai con nhỏ, hiện tại thầy nuôi bé trai thứ hai và vợ nuôi bé trai thứ nhất.

Vu thay giao gay roi o tram y te: Nghi van do ghen tuong
Giường bệnh nhân bị thầy Diệu xông vào giật dây truyền thuốc.

Vợ thầy Diệu làm việc tại trạm y tế xã Phúc Đồng và có nghi vấn về chuyện tình cảm với nhân viên trong đó. Tuy nhiên, đây là chuyện của gia đình khó nói nên tôi cũng không đi sâu. Cũng có thể vì chuyện này mà nhiều lần trước đó thầy Diệu có hành vi gây rối ở trạm y tế xã.

Về sự việc lần này do đang trong quá trình nghỉ hè, hơn thế, đây là chuyện nằm ngoài sự quản lý của nhà trường, sự việc xảy ra ở ngoài nhà trường nên chúng tôi không can thiệp. Hành động của thầy Diệu là hành vi gây ảnh hưởng đến tư cách đạo đức của công dân chứ chưa phải là ảnh hưởng đến tư cách đạo đức của nhà giáo. Chính vì vậy, nếu có vấn đề gì thì sự việc sẽ do chính quyền địa phương giải quyết".

Trước đó, ông Phan Thanh Duyên, Trưởng công an xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 20h ngày 2/7, anh Đinh Văn Quốc, cán bộ trạm y tế xã Phúc Đồng gọi điện thông báo rằng, anh Trần Xuân Diệu say rượu đến gây rối tại trạm y tế.

Công an xã đã phải xuống lập biên bản sự việc. Bước đầu xác định, do say rượu, thầy Diệu đã đập phá máy móc làm việc, giật dây truyền dịch ở tay bệnh nhân rồi đánh anh Quốc trọng thương ở vùng mặt, cánh tay trái và chân trái. Sau khi có sự can ngăn của nhiều người, thầy Diệu mới chịu bỏ đi.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI