Vì sao nhiều nhà đầu tư BĐS tranh nhau The Park Avenue?

24/06/2016 - 13:42

PNO - Trong kinh doanh BĐS nếu vị trí luôn là giá trị vô giá vượt thời gian, thì các chương trình ưu đãi là chìa khóa vạn năng để tiếp cận khách hàng.

Mạnh tay hơn với loạt ưu đãi tại The Park Avenue

The Park Avenue vừa công bố chương trình mua nhà thanh toán 1%/tháng giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời gian dài.

Bên cạnh đó, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm lại là lực hấp dẫn khác đối với nhà đầu tư. Đặc biệt, trong tháng 6/2016, khách hàng còn nhận được gói nội thất bếp 150 triệu đồng (số lượng có hạn).

Vi sao nhieu nha dau tu BDS tranh nhau The Park Avenue?
Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp góp phần thu hút khách cao cấp

Vị trí đẹp trên mặt tiền trục đường 3/2

The Park Avenue nằm trên mặt tiền trục đường 3/2 (TP.HCM), chỉ vài bước chân cư dân có thể đến được chuỗi tiện ích như: trung tâm thương mại Lotte, khu liên hợp thể thao Phú Thọ, trung tâm chăm sóc sức khỏe…

The Park Avenue là “món ngon” cho các nhà đầu tư am hiểu thị trường BĐS thời điểm này bởi “vị trí đẹp” chính là yếu tố quyết định tỷ lệ thuận của giá trị BĐS hiện tại với giá trị gia tăng bền vững trong tương lai.

Có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều căn hộ tại như Q.7, Q.2, Q.Tân Phú. Anh Hà Anh đã làm đầy thêm bộ sưu tập của mình với The Park Avenue.

Đánh giá về tiềm năng vị trí tại đây, Anh chia sẻ: “The Park Avenue nằm ở khu vực đông dân cư, hoạt động kinh doanh tấp nập nên chắc chắn hấp dẫn tầng lớp thương gia đang làm ăn tại khu vực, tạo cơ hội mới cho lĩnh vực cho thuê nhà. Các nhà đầu tư có thể bán lại hoặc cho thuê đều khả quan. Chính vì vậy, tôi đã mạnh tay đầu tư tại đây”.

Sự tích hợp đáng giá tại khu căn hộ đẳng cấpThe Park Avenue

The Park Avenue thiết kế dựa trên ý tưởng tích hợp “sống, làm việc, giải trí” trong một.

Nếu các lô thương mại năng động náo nhiệt bên dưới sẽ đáp ứng được các nhu cầu hướng ngoại, thì khu căn hộ bên trên lại yên bình với các chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt như hồ bơi, phòng gym…đem lại một môi trường thân thiện, xứng đáng là nơi tuyệt vời để gia đình, bạn bè gặp gỡ, giao lưu.

Ngoài ra, thiết kế The Park Avenue còn chú trọng việc tận dụng tối đa khoảng không ở cả 4 hướng, khéo léo kết hợp mảng “xanh”, căn hộ vừa có tầm nhìn đặc biệt dễ chịu, vừa luôn đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, mang lại lợi ích cho sức khỏe và kinh tế của chủ nhân. Trong tháng 6 này, chủ đầu tư áp dụng chương trình thanh toán 1%/tháng, ưu đãi lãi suất 3 năm đầu, hoặc gói cam kết cho thuê đến 35 triệu đồng/tháng trong 1 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng có hạn). Đặc biệt, duy nhất 2 ngày Thứ 7 & Chủ nhật (25&26/6/2016) tại khu nhà mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, Q.10 sẽ diễn ra chương trình “Cafe cuối tuần” với nhiều quà tặng hấp dẫn: phiếu ưu đãi 1% khi mua căn hộ.

Chấn Hưng

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Vi sao nhieu nha dau tu BDS tranh nhau The Park Avenue?

Hotline: 0938 83 50 50

Email: tuvanmuanhabaopn@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI