Từ 27/3, siêu thị sẽ tặng quà miễn phí cho khách có thẻ Co.opmart

22/03/2017 - 08:30

PNO - Theo thông tin từ đại diện truyền thông của hệ thống siêu thị Co.opmart, hệ thống siêu thị này dự kiến sẽ tung Chương trình tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí cho khách hàng đang sở hữu thẻ Chương trình khách hàng thân...

Đây là chương trình độc quyền đặc biệt của hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với một đối tác quốc tế thực hiện nhằm mang đến cho khách hàng của siêu thị những món quà ý nghĩa và có giá trị sử dụng thiết thực trong mâm cơm gia đình.

Tu 27/3, sieu thi se tang qua mien phi cho khach co the Co.opmart
 

Không cung cấp cụ thể về quà tặng để tạo bất ngờ cho khách, nhưng đại diện Co.opmart cho biết, những sản phẩm quà tặng này, hệ thống siêu thị nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức và sẽ dành tặng hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng. Sản phẩm này không có bán bên ngoài thị trường.

Tu 27/3, sieu thi se tang qua mien phi cho khach co the Co.opmart
Từ 27/3/2017 đến 30/7/2017, khách hàng có thẻ Co.opmart sẽ được hưởng thêm quyền lợi tích tem đổi quà độc quyền

Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng được hưởng cả 2 quyền lợi song song. Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food thì khách được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường và từ 27/3 đến 30/7/2017, siêu thị còn căn cứ trên điểm mà khách hàng tích được để tặng tem đổi quà.

Tu 27/3, sieu thi se tang qua mien phi cho khach co the Co.opmart
Siêu thị Co.opmart Foodcosa (304A Quang Trung, Gò Vấp) sẽ tưng bừng và ấn tượng vào ngay 27/3/2017

Sự kiện công bố dự kiến sẽ diễn ra ấn tượng vào lúc 17g, ngày 27/3/2017 tại siêu thị Co.opmart Foodcosa (304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham gia của các người mẫu, ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại siêu thị.

Tấn Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI