Trao giải 476 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC 2014

25/02/2014 - 22:14

PNO - PNO - Tối 25/2, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lễ công bố HVNCLC 2014 với chủ đề “Những giải pháp để làm chủ thị trường mới” và trao giải cho 476 doanh nghiệp đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC 2014 .

edf40wrjww2tblPage:Content

Trao giai 476 doanh nghiep dat chung nhan HVNCLC 2014

Lễ trao giải cho các DN đạt chứng nhận nhãn hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2014

Cũng trong khuôn khổ Lễ công bố, ông Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ (KH&CN), đã trao bằng khen cho 17 DN HVNCLC có thành tích nổi bật trong hoạt động đổi mới sáng tạo. Nhân dịp này, Hội DN HVNCLC cũng ra mắt câu lạc bộ (CLB) Đổi mới sáng tạo với hơn 50 thành viên ban đầu. Thành phần chủ chốt của CLB này là 30 DN, đại diện của Bộ KH&CN, một số viện, trường và chuyên gia trong nước lẫn quốc tế.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết, bước sang 2014, năm bản lề đầy thách thức của DN Việt, Hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng DN phát triển thị trường trong nước, tận dụng mọi cơ hội đưa hàng Việt đi xa hơn bằng các kết nối toàn cầu về tư vấn (như với BCG, McKinsey…); về quỹ hỗ trợ như X-Change, Seco, Trung tâm khởi nghiệp Israel; chinh phục thị trường lân cận như Indonesia, Trung Quốc, Myanmar…
Không chỉ quan tâm đến hoạt động của các DN thành viên, Hội DN HVNCLC, cùng Trung tâm BSA và Câu lạc bộ LBC còn tiếp tục hỗ trợ các địa phương có nhu cầu về phát triển đặc sản làng nghề, hỗ trợ những thanh niên nông thôn có khát vọng khởi nghiệp ngay trên quê hương mình”, bà Hạnh nhấn mạnh.

Đến dự Lễ công bố, bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương đánh giá cao sự đổi mới sáng tạo của các DN Việt để làm chủ thị trường trong nước, và tiến xa ra thị trường nước ngoài, gặt hái được nhiều thành công nổi bật, giúp hàng Việt ngày càng nâng cao vị thế của mình.

Ngay sau Lễ công bố này, Hội chợ HVNCLC đầu tiên của năm 2014 sẽ diễn ra tại An Giang từ ngày 3 - 9/3/2014 với sự tham gia của 180 DN và 400 gian hàng.

Tin, ảnh Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI