Cơ hội đi Singapore trị giá 20 triệu tháng 5 này khi so sánh tại trang web GoBear

04/04/2017 - 10:30

PNO - Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) ra mắt sản phẩm So sánh bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web gobear.com/vn vào ngày 3/4/2017.

Nhân sự kiện này, GoBear Việt Nam tổ chức cuộc thi "Gấu ơi, mình đi Sing nhé!" tại link: https://www.gobear.com/vn/campaign/di-sing-nhe với giải đặc biệtmột chuyến du lịch Singapore cho 2 người trị giá 20.000.000đ.

Co hoi di Singapore tri gia 20 trieu thang 5 nay khi so sanh tai trang web GoBear
 

Cuộc thi nhằm mang đến cơ hội cho những ai yêu thích du lịch một chuyến đi an toàn và trọn vẹn khi cùng GoBear Việt Nam tìm kiếm, so sánh và chọn lựa gói bảo hiểm du lịch quốc tế ưng ý trước khi bắt đầu hành trình.

Sản phẩm so sánh mới của GoBear Việt Nam mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm tìm kiếm và so sánh 26 sản phẩm với gần 100 gói bảo hiểm du lịch quốc tế từ 21 nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam. Điều này cũng sẽ giúp người dùng Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình.

Có thể nói, GoBear là trang web đầu tiên tại Việt Nam đem đến cho người dùng sản phẩm so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế miễn phí, cá nhân hóa, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị, giúp người dùng Việt Nam lựa chọn được những gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu riêng, để chuyến nghỉ dưỡng hay công tác của bản thân và gia đình được an toàn, vui vẻ.

Thảo Bùi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI