Sức hút mạnh từ Office-tel

02/10/2015 - 10:57

PNO - Theo thống kê, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 96% số lượng doanh nghiệp trên cả nước.

Hầu hết trong nhóm này đều cần văn phòng kiểu Office-tel tại khu vực trung tâm bởi mức giá hợp lý, phù hợp với mô hình nhỏ gọn.

Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều nhà phát triển dự án bất động sản (BĐS) đầu tư mạnh cho mô hình này. Trong đó, Novaland hiện có số lượng Office-tel bán ra đứng đầu thị trường tại TP.HCM. Theo tập đoàn này, sức hút của mô hình Office-tel hay lô thương mại (shop house) trong các khu phức hợp ngày càng sôi nổi bởi có nhu cầu cao từ các nhà đầu tư, cũng như doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực logistics, xuất khẩu, các dịch vụ tư vấn… Đặc biệt, ngoài những doanh nghiệp trong nước, nhiều doanh nhân nước ngoài cũng quan tâm đến những dự án có vị trí đẹp, gần trung tâm, giao thông thuận tiện, nổi bật như The Sun Avenue (Q.2).

Sở dĩ The Sun Avenue thu hút sự quan tâm của khách hàng là do dự án này trải dài hơn 500m trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, kết nối nhanh chóng đến hầm Thủ Thiêm vào Q.1. Không chỉ có vị trí đẹp, The Sun Avenue còn thu hút khách hàng bởi các tiện ích văn phòng hạng A như: lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn... Bên cạnh đó, khách mua còn thừa hưởng các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi… Thêm vào đó là mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Suc hut manh tu Office-tel
Tiềm năng cao của lô thương mại và Office-tel tại The Sun Avenue được khách hàng và nhà đầu tư công nhận

Không những thế, The Sun Avenue nằm ngay giữa bán đảo Thủ Thiêm – khu đô thị phát triển nhanh bậc nhất trong cả nước, nhờ đó có tiềm năng thương mại cực lớn. Các lô thương mại của The Sun Avenue nằm dưới khối đế của các tòa nhà, được thiết kế liên thông với chiều dài hơn 1.000m, hứa hẹn sẽ là khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước.

Dự kiến, các cửa hàng ở lô thương mại này sẽ phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ. Có thể nói, trong những năm tới, Thủ Thiêm – Q.2 sẽ là khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Đặc biệt, nhờ trợ lực đòn bẩy từ hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư lớn, khu vực bán đảo Thủ Thiêm – Q.2 sẽ tiếp tục là khu vực dẫn dắt thị trường BĐS trong những năm tiếp theo, đảm bảo sinh lời tốt và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng đầu tư vào khu vực này.

                                                                                                    CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Suc hut manh tu Office-tel

Hotline: 08 3740 6000 - 0903 08 22 62

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI