Cường Đô la khoe siêu xe chục tỉ, đi đầu xu hướng

24/05/2016 - 12:03

PNO - Cường Đô la luôn khẳng định mình là đại gia đi đầu xu hướng, dân chơi bậc nhất trong việc sở hữu những siêu xe bậc nhất.

Cường đô la vốn nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe, bộ sưu tập khủng của  khi được tiết lộ đã từng gây choáng váng, ồn ào đối với thế giới showbiz xa hoa và cả những người đam mê siêu xe sành sỏi.

Được biết, "người cũ" của Hồ Ngọc Hà đã sở hữu cho mình những chiếc siêu xe đình đám nhất với tổng số tiền ước tính lên đến hàng triệu USD. Có thể kể đến như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Lamborghini Murcielago LP640 hay Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost, Audi A8L, Mercedes-Benz G55, Smart For Two, Ferrari 458 Italia.

Cuong Do la khoe sieu xe chuc ti, di dau xu huong
Chiếc Lamborghini Hurracan trị giá 15 tỉ đồng của Cường Đô la.

Mới đây, một người bạn trong hội chơi xe của Cường đô la đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan trị giá 15 tỉ đồng của đại gia phố núi lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!". Dòng trạng thái này đã chứng tỏ Cường đô la lại tiếp tục trở lại với thú vui chơi xe sau nhiều lời đồn đoán về tình hình kinh tế của gia đình anh.

Với hình ảnh mới này không ít ý kiến đã cho rằng, đây cũng chính là tuyên ngôn mạnh mẽ của Cường đô la, khẳng định vị trí đại gia số một, luôn đi đầu xu hướng, dân chơi bậc nhất trong việc sở hữu những siêu xe bậc nhất.

Cuong Do la khoe sieu xe chuc ti, di dau xu huong
Dàn xe khủng của Cường đô la.
Cuong Do la khoe sieu xe chuc ti, di dau xu huong
Chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng với giá đắt đỏ nằm trong bộ sưu tập của Cường đô la.

Được biết, Lamborghini chính hãng vào Việt Nam từ đầu năm 2014, nhưng đến nay mới chỉ hai xe tới tay khách hàng, bao gồm một Aventador trắng và một Huracan xám. Mức giá là một trong những rào cản lớn khiến giới chơi xe chưa thực sự mặn mà với hãng chính hãng. Cũng chính vì lý do đó mà xe không chính hãng được ưa chuộng hơn phần lớn bởi mức giá dễ chịu hơn bởi nhiều lý do mà nhà nhập khẩu sử dụng.

Từ năm 2012, cư dân mạng sửng sốt khi Cường đô la khoe siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng đầu tiên ở Việt Nam.

Lamborghini Aventador LP700-4 được xem là một trong những siêu xe chạy nước rút nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h. Xe được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút, hộp số 7 cấp, ly hợp đơn.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI