Những 'hot girl' mưu sinh ở chợ đêm

19/12/2014 - 07:04

PNO - PNO - Từ đầu tháng 12, khi những sợi dây đèn đủ màu sắc được giăng lên, con đường Thành Công (P. Tân Thành, Q. Tân Phú) tấp nập người đi chơi, mua sắm và đã trở thành một khu chợ đêm nhộn nhịp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Những cô gái xinh đẹp như "hot girl "  bán hàng ở chợ đêm Giáng sinh

Một cung đường ngập tràn sắc đỏ, những cây thông, hang đá được dựng lên, những tấm cửa kính dán đầy hình ảnh về giáng sinh bắt mắt, vui nhộn… càng làm đường Thành công lung linh trong mùa Giáng sinh. Như thể đất lành chim đậu, nhiều người khắp nơi kéo về đây mua bán. Vỉa hè tràn ngập sạp hàng, từ thức ăn, nước uống, đồ chơi giáng sinh, bong bóng, quần áo nam nữ, trẻ em, ví bóp, túi xách, khăn choàng, nữ trang kim loại, kẹp tóc… Người bán vui vẻ chào mời, còn người mua thì hăm hở lựa chọn và.. trả giá.

Có một sự thú vị ở chợ đêm này là có rất nhiều bạn trẻ là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp đại học đã “xuống đường” với những sáng tạo kinh doanh với sản phẩm “homemade”. Đó là Minh và em gái với quầy hàng là những món đồ chơi bằng gỗ ngộ nghĩnh. Minh khoe: “Các món này là do mấy anh em của con làm. Chất liệu gỗ là lòng mứt và mò cua nên rất an toàn”.

 Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Đó là Ly- “cô hàng quần áo” xinh xắn, tươi vui bán chính những mẫu quần áo do mình và mẹ may”. Thật ra, Ly và nhóm bạn có một cửa hàng online, nhưng cô rất thích không khí chợ đêm nên mở thêm “chi nhánh” ở đây.

 Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Đó là Oanh- cũng là một cô gái rất xinh bán những vòng treo trang trí cho lễ giáng sinh. Oanh vừa đon đả mới khách, vừa khoe: “Em tự mua phụ liệu về làm nên không sợ đụng hàng”.

 Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Đó là Nguyên cùng chị gái tươi cười mời chào các phụ huynh chở con đi chơi mua bong bóng. Nguyên chia sẻ: “Em rất mê tạo hình cho những quả bong bóng. Buôn bán tại đây chỉ cho vui vì em rất thích không khí lễ hội náo nhiệt. Còn công việc chính của em là thiết kế bong bóng cho các lễ hội, sự kiện…”

 Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

 Còn rất nhiều bạn trẻ khác cũng đang chộn rộn mua bán, cách bán hàng của họ mang một phong cách rất trẻ và rất khác. Họ không trải bạt, treo hàng thật nhiều như những nơi khác. Mà “quầy, sạp” của họ thường nhỏ, gọn và độc đáo. Có thể tận dụng từ chiếc yên xe máy, thùng cạc tông… và sản phẩm cũng độc đáo không kém.

 Nhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Nhung 'hot girl' muu sinh o cho demNhung 'hot girl' muu sinh o cho demNhung 'hot girl' muu sinh o cho demNhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Những món hàng ngộ nghĩnh, độc đáo ở chợ đêm

Đặc biệt, họ không ồn ào chào mời, mà chỉ cười nhỏ nhẹ, có khi bẽn lẽn để mời khách mua hàng bằng một cung cách rất lễ phép. Yến Nhi- SV một trường ĐH, bán phụ kiện Noel và bong bóng chia sẻ: “Tiền lời bán hàng không bao nhiêu, nhưng được hòa mình với không khí lễ hội và quan trọng hơn là tụi em “thử lửa” với thương trường, là tương lai phía trước nên rất vui”.

Những mẫu sản phẩm độc đáo, thú vị, những nụ cười của người bán và mua là điều đọng lại với nhiều người khi đi chợ đêm ở đường Thành Công. Một mùa Giáng sinh đang đến, Sài Gòn đang se lạnh, nhưng trái tim người Sài Gòn rất ấm.

Nhung 'hot girl' muu sinh o cho demNhung 'hot girl' muu sinh o cho demNhung 'hot girl' muu sinh o cho dem

Không khí Giáng sinh len khắp nẻo đường

Bài, ảnh: NGA TRÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI