Những điểm nghỉ Tết sang trọng dành cho người ngại di chuyển xa Sài Gòn

30/01/2017 - 10:30

PNO - Có nhiều điểm nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi đủ để người bận rộn thư giãn ngày Tết với nắng xuân, gió lành mà không phải di chuyển xa Sài Gòn.

Mekong Riverside Boutique Resort 

Cách TP.HCM khoảng 120 km trên cung đường đẹp và sầm uất hai bên, bạn sẽ cảm nhận đượccuộc sống bình yên của miền Tây khi đi vào những ngày Tết.

Mekong Riverside Resort & Spa nằm trong diện tích rộng hơn 7 ha, cận bên sông Tiền rộng lớn và bao bọc bởi những vườn cây ăn trái bạt ngàn  nên lúc nào cũng mát mẻ và thoáng đãng yên bình.

Khu nghỉ dưỡng có 50 phòng phòng gồm view sông và view vườn thiết kế theo phong cách kết hợp dân dã mộc mạc và hiện đại thanh lịch của nguyên liệu gỗ, đá, cây xanh…mang đến cảm giác sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Những phòng nghỉ sang trọng nằm giữa con sông yên tĩnh, bên dưới là những tán lá sen xanh biếc tạo nên cảnh quang đẹp như tranh. Còn những view vườn được bao bọc bởi những cánh đồng hoa cỏ xanh mướt mắt.

Bên cạnh không gian những ngày xuân tràn ngập hoa mai, và những câu đối, bạn tha hồ lưu lại những hình ảnh đẹp. Ngoài nghỉ ngơi, bạn có thể tắm hồ bơi, hoăc đạp xe thư giãn quanh khuôn viên resort, nếu thích có thể thuê dịch vụ chèo thuyền Kayat ven sông. Ban ngày ngắm mặt trời mọc, hoàng hôn ngắm đàn cò và đom đóm bay đêm tạo nên những vẹt sáng cảm nhận cuộc sống yên ả thú vị.

Nếu thích bạn đăng ký tham gia tour tham quan chợ nổi Cái Bè, nghề truyền thống, nhà cổ, trãi nghiệm cuộc sống dân dã ven sông của người miền Tây là  những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự trọn vẹn và ý nghĩa cho một năm mới nhiều năng lượng.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Ẩm thực tại đây phong phú, nhất là món ăn đặc sắc của miền Tây Nam Bộ.

Tại đây có một trang trại cá để bạn tự “câu” những con cá của riêng mình cho đầu bếp chế biến bữa ăn tối theo đặt hàng của bạn. Đặc biệt buffet có quầy riêng phục vụ những món bánh, mứt tết đặc thù miền Tây

Buổi tối, quầy bar ở trong nhà hàng hoặc cạnh hồ hơi sẽ phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của bạn. Trong không gian này, bạn vừa  ngắm sao, nghe tiếng sông trôi nhẹ, hưởng gió trời lồng lộng và nhâm nhi ly nước trái cây ngọt ngào, hoặc ly bia mát lạnh, thật không còn thú vị nào hơn.

Giá phòng: Từ 2,6-3,6 triệu.

An Lam Saigon River 

Cũng là không gian trong lành, mát mẻ, yên tĩnh,  gần sông, và chỉ 30 phút lái xe từ TP.HCM bạn có một điểm để nghỉ ngơi để tận hưởng những giây phút quý báu của một năm mới. 

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Nơi này đáp ứng các yếu tố về thiên nhiên, sự phóng khoáng và kiến trúc Việt mang tính thẩm mỹ cao, đó là không gian cổ kính, lãng mạn nhưng cuốn hút với những villa sang chảnh  bởi thiết kế theo lối kiến trúc Âu sang trọng nhưng vẫn đậm nét văn hoá Việt  với nhà gỗ của miền nam thân thiện.

Khuôn viên và các villa đều được sắp đặt sao cho vị trí của thiên nhiên được tôn trọng, chăm sóc và nâng niu một cách tốt nhất. Màu chủ đạo là màu xanh tươi của lá cây, và xanh trong của dòng nước nên tâm trạng luôn thoải  mái, nhẹ nhõm.

Cách sắp xếp khu nghỉ dưỡng riêng chung khiến bạn cảm thấy thân thuộc – một cảm giác cực kỳ dễ chịu mà không phải nơi nào cũng làm được.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Ẩm thực ở đây đa dạng, thường phần khai vị theo phong cách Âu. Những món ăn của mùa Tết không thiếu như thịt kho tàu, rau xào tỏi, dưa món, nhưng các món như canh chua, cá kho tộ…nêm nếm đậm đà sẽ làm bạn cảm thấy như đang ăn Tết ở nhà.

Vào thời khắc chuẩn bị cho năm mới, nơi đây thiết kế một thực đơn đặc biệt cho đêm giao thừa. Ngoài ra, nhân viên sẽ phục vụ món ăn theo nhu cầu  của bạn ngay cả vào ngày Tết.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Riêng quầy bar thiết kế sát bờ sông Sài Gòn để bạn thả hồn theo mây nước, hoặc có thể nằm đọc sách, lướt web trên những chiếc ghế dài thoải mái được đặt ngay bên cạnh bờ sông, cùng hưởng những dịch vụ tiện ích như tắm hơi, massage thư giãn hay đơn giản ngồi ngắm con trẻ vui chơi trong khoảng vườn rộng xanh mát. 

 Bạn cũng có thể đi ca nô một vòng quanh ngắm sông nước, ngắm những ngôi nhà yên ả bên sông xem họ đón Tết như thế nào. Tuy nhiên, chỉ có 3 chuyến chạy theo lịch nên phải đăng ký trước.

Giá phòng từ 5-10 triệu

Sanctuary Hồ Tràm Resort 

Chỉ cách TP.HCM khoảng 135 km về phía đông, Sanctuary Hồ Tràm Resort là một dãy villa  có thiết kế villa giống nhau, nhưng  ấn tượng bởi sự trang nhã và tinh tế với gam màu trắng hiện đại kết hợp cùng khung cảnh thiên nhiên tươi xanh.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Phòng nghỉ ở resort này được thiết kế villa riêng khép kín với view sông và view biển có diện tích sử dụng từ 650 m2 trở lên.

Từ villa ra bãi biển riêng của Hồ Tràm Sanctuary chỉ mất có 5 phút đi bộ. Thường có  3-4 phòng ngủ, ngoài ra, có phòng khách, bếp, phòng giải trí, garage,  hồ bơi riêng. Một số villa có view hướng ra biển không chỉ bạn được hưởng trọn gió biển mà có không gian đẹp lãng mạn.

Đặc biệt mỗi phòng lại có lối trang trí theo từng phong cách riêng vì thế là sự lựa chọn dễ dàng theo ý thích cho mỗi thành viên trong gia đình từ người già, trẻ em và người lớn.

Phòng khách được trang bị dàn karaoke gia đình với thiết bị hiện đại.

Nhung diem nghi Tet sang trong danh cho nguoi ngai di chuyen xa Sai Gon
 

Phòng bếp mở rộng lớn với đầy đủ dụng cụ làm bếp, chén đĩa, tủ lạnh, lò vi sóng…để bạn đi chợ, nấu nướng vừa tiết kiệm, vừa ăn theo sở thích của các thành viên trong nhóm.

Ở sân vườn tất cả đều trang bị lò nướng để bạn có thể tổ chức tiệc barbecue theo nhu cầu ăn uống riêng. Tại đây, có dịch vụ dọn dẹp, hoặc đầu bếp phục vụ theo giờ hoặc trọn gói.  Một số villa  có gói phục vụ gói ăn sáng giá khoảng  1 triệu đồng cho 7 người lớn và 3 trẻ em (quy ra là khoảng 100k/người), bao gồm 1 món ăn chính và các món nước uống như cafe, sữa tươi/sữa đậu nành, nước trái cây, trà...

Riêng ẩm thực của resort có đầy đủ những món ăn mang hương vị Âu Á , ngoài ra bạn cũng có thể đặt tiệc ngoài trời để bạn vừa thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp.

Giá biệt thự:  14-25 triệu đồng.

Anh Thi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI