Nhiều niềm vui mua sắm với “App đỉnh deal hời - Tải nhanh trúng lớn” của Lazada

24/02/2017 - 15:30

PNO - Từ 20/2 – 20/3/, Lazada khởi động chương trình “App đỉnh deal hời – Tải nhanh trúng lớn” mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và khuyến mãi bất ngờ cho người dùng lần đầu mua sắm qua Lazada App.

Người trải nghiệm  có 100% cơ hội trúng voucher mua sắm.

Trong thời gian này, Lazada sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mặt hàng tã, bỉm, sữa cho em bé và đồ dùng nhà bếp, “Deal tốt, giá hời” dành riêng cho khách hàng trên ứng dụng Lazada.

Tuần này, khách hàng mua trên ứng dụng Lazada sẽ có cơ hội mua bộ 3 - Huggies Dry Super Jumbo, bếp điện từ điện tử Magic Korea, lò nướng Magic A62 và nhiều sản phẩm khác với khuyến mãi lên tới 50%.

Nhieu niem vui mua sam voi “App dinh deal hoi - Tai nhanh trung lon” cua Lazada

Ngoài ra, có hơn 2000 voucher được tung ra trong dịp này để đảm bảo tất cả khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình đều nhận được ưu đãi.

Cụ thể, có ba mức voucher  dành cho những khách hàng may mắn, lần lượt là 5.000.000 đồng (10 voucher), 500.000 đồng (100 voucher) và 50.000 đồng (2.000 voucher, áp dụng cho 2.000 đơn hàng với tổng giá trị từ 300.000 đồng).

Để tham gia chương trình hợp lệ, khách hàng cần tuần tự thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: cài đặt Lazada App trên điện thoại di động/ thiết bị cầm tay.

Bước 2: đăng ký thành công tài khoản mới trên Lazada.

Bước 3: đăng nhập tài khoản mới vừa được tạo trên Lazada App.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành của Lazada Việt Nam cho biết: “Là một trong  bốn ứng dụng mua sắm hàng đầu Đông Nam Á, Lazada App đã không ngừng cải tiến để trở thành ứng dụng thông minh và thân thiện với người dùng trong những năm qua.

Với chương trình “App đỉnh deal hời - Tải nhanh trúng lớn”, Lazada mong muốn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới, mang đến cho họ những trải nghiệm mua sắm thật tiện lợi ngay trên chiếc điện thoại quen thuộc, với hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng”.

Cùng với việc mua sắm trên website Lazada.vn, khi mua hàng với tài khoản Lazada App, ngoài việc có thể tiếp cận hơn 80.000 sản phẩm đa dạng, người dùng cùng lúc được hưởng nhiều ưu đãi: có thể mua sắm bất cứ nơi nào, bất cứ ở đâu, được nhận thông báo các sản phẩm với giá độc quyền để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội săn hàng giá hời nào. Mặt khác, ứng dụng cũng giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ thông tin, tương tác với các mạng xã hội đang dùng trên thiết bị di động.

Hãy nhanh chóng tải Lazada App và tham gia chương trình khuyến mãi có một không hai tại trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á ngay từ bây giờ.

Xem thêm tại đây:

http://www.lazada.vn/?utm_source=phunuonline&utm_campaign=&utm_medium=&utm_term=&utm_content=

P.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI