Nhà bạn có thu hút tiền không?

12/03/2017 - 08:18

PNO - Bạn từng bước vào một ngôi nhà và cảm nhận ngay không gian ấy tràn đầy sinh khí thịnh vượng. Đó là ngôi nhà biết thu hút tiền. Còn nhà bạn thì sao?

Theo khoa học, vạn vật đều được cấu tạo từ các nguyên tử và bản thân chúng đều có khí. Vậy hãy để vượng khí vận động trong ngôi nhà bạn và thu hút tiền với các bí quyết sau.

Nha ban co thu hut tien khong?
 

1. Cất tiền ở nơi cho tiền sinh sôi

Trong căn nhà của bạn, hãy nhớ vị trí ở hướng Đông Nam là vị trí vàng đấy. Hãy cất ví tiền ở đó và nhớ cất ở khu vực phía trên, bên trái của căn phòng.

2. Mộc, thủy và thổ sẽ thu hút tiền

Những yếu tố mộc và thủy sẽ thu hút tiền và sự thịnh vượng. Mộc cũng thường được nuôi dưỡng bởi thủy và thổ. Vì vậy, bạn có thể:

►Tăng yếu tố mộc

Hãy đặt một chậu cây xanh trong nhà. Bạn có thể chọn cây phát tài, những cây cảnh may mắn hoặc chỉ đơn giản là một cây xanh đóng vai trò như chiếc máy lọc không khí. Bạn nhớ chọn loại cây phù hợp với môi trường ánh sáng trong nhà và cũng phải chăm sóc cẩn thận để cây phát triển xanh tốt. Cây có xanh tốt mới có thể thu hút tài lộc.

Nếu không thể trồng cây, bạn cũng nên treo những hình ảnh cánh rừng, tranh lá, hoa hoặc hình ảnh phong cảnh từ bãi biển đến khu rừng tươi sáng cũng sẽ giúp tăng cường yếu tố mộc trong nhà.

►Tăng yếu tố Thủy

Nha ban co thu hut tien khong?
 

Nước là thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng vạn vật. Nước cũng giúp làm dịu mát tâm hồn. Nếu không đủ khả năng để làm một thác nước nhân tạo trong nhà, bạn chỉ cần treo một bức tranh  nước ví dụ như dòng suối hay sông cũng phát huy tác dụng thu hút năng lượng tiền.

►Chọn đúng hình dạng vật dụng

Bạn cũng nên chỉ tập trung sử dụng và trưng bày những vật dụng có hình dạng cụ thể. Mỗi hình dạng khác nhau sẽ thu hút năng lượng khác nhau. Hình chữ nhật đại diện cho mộc, hình vuông cho thổ, hình gợn sóng cho thủy. Bạn có thể bày trí những vật dụng có hình dạng này trong nhà, đặc biệt là khu vực cất tiền.

►Chọn màu tường

Hãy chọn màu sắc có tông màu đất, nâu, xanh lá, xanh da trời để giúp tăng tính thổ và mộc. Như vậy bạn có thể góp phần ổn định năng lượng trong nhà, đồng thời mang lại sự gắn kết với các thành viên. Bạn cũng nên điểm xuyết một ít mảng màu sáng để giúp kích hoạt năng lượng.

Nha ban co thu hut tien khong?
 

3. Vật trang trí là những biểu tượng may mắn

Để tăng khả năng thu hút tài vận, bạn cũng có thể chọn vài vật dụng may mắn để trang trí. Đó có thể là bể cá, tiền xu cổ, chiếc bình mang phong cách của giới thượng lưu ngày xưa, tượng phật Di Lặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vật trang trí lấp lánh như pha lê để phản chiếu và lan tỏa năng lượng khắp căn phòng.

4. Nhà luôn thoáng, sạch và sống động

Đặc biệt, để chiêu tài hiệu quả, bạn nhớ luôn giữ cho nhà mình luôn thoáng, sạch sẽ và sống động. Không gian có thể phảng phất mùi của nến thơm hoặc hương từ một lọ hoa tươi sẽ tạo cảm giác dễ chịu ở những khu vực đón tiếp như phòng khách. Đó cũng là cách để bạn tạo nguồn năng lực tích cực và sự thoải mái cho những ai ở nhà.

Chuyên gia tài chính báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI