Khởi công dự án D-Vela Quận 7

03/03/2017 - 18:00

PNO - Công ty CP đầu tư Căn Nhà Mơ Ước vừa công bố lễ khởi công dự án D-Vela Q.7, TP.HCM sau khi được cơ quan chức năng cấp phép xây dựng.

D-Vela tọa lại tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, Q.7 (đối diện Trung tâm hành chính Q.7), cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút. Dự án gồm 20 tầng, 168 căn hộ với diện tích từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house với giá bán chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. 

Dự án được xem có nhiều tiềm năng phát triển, bởi từ nay đến năm 2018, khu Nam Sài Gòn sẽ đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm TP như: đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng; dự án nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị mới Thủ Thiêm; dự án tuyến metro số 4 kết nối Q.7 với Nhà Bè.

Khoi cong du an D-Vela Quan 7
 

Theo ông Lê Chí Hùng Việt - Phó Tổng giám đốc DRH, D-Vela đã được bảo lãnh tín dụng từ BIDV với phương thức thanh toán linh hoạt, hấp dẫn khi người mua chỉ đóng 30% cho đến khi nhận nhà với ưu đãi 0% lãi suất của ngân hàng.  

Ngoài ra, D-Vela có hơn 20 tiện ích nhằm hướng đến một cuộc sống văn minh, hiện đại. Theo đó, 100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Dự án có đầy đủ: khu mua sắm tiện ích, hồ bơi trong nhà, công viên, khu vui chơi trẻ em... 

Dự kiến tháng 7/2018, dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Hùng Phong  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI