Hẹn hò 'trọn gói' giá 4 triệu đồng được lòng khách mùa Valentine

13/02/2017 - 14:51

PNO - Ngoài những hoạt động truyền thống như tặng hoa, dạo chơi, tham gia sự kiện dành cho các cặp đôi, nhiều bạn trẻ hiện đang tìm đến một dịch vụ khá mới mẻ - tổ chức tiệc lãng mạn dành cho 2 người.

Lễ tình nhân năm nay, anh Hùng (26 tuổi, quận 5, TP.HCM) quyết định nhờ công ty kinh doanh sự kiện dành riêng cho 2 người tổ chức một hoạt động ngoài trời trong ngày đặc biệt này. Anh chi 3 triệu đồng để được bao “trọn gói” các dịch vụ trong đêm ngày 14/2.

Anh Hùng yêu cầu phía công ty tổ chức bí mật để tạo bất ngờ cho bạn gái. Tất cả các hoạt động này phải tổ chức ở địa điểm kín đáo, không quá ồn ào. Ngoài gói cơ bản công ty đưa ra gồm dạo thuyền, ăn tối và thả hoa đăng, anh Hùng chọn thêm hình thức tặng hoa và rượu đỏ. 

Hen ho 'tron goi' gia 4 trieu dong duoc long khach mua Valentine
Một không gian cho thuê ngày Valentine. Ảnh: HK

Theo chân anh Hùng tìm hiểu các công ty nhận tổ chức các sự kiện trong ngày Valentine, chúng tôi khá bất ngờ vì còn 4 ngày nữa mới đến Lễ tình nhân nhưng công ty đã không còn nhận đơn hàng.

Với mục đích đa dạng các gói, địa điểm tổ chức nên trong những năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ tìm đến dịch vụ này. 

Liên hệ với một công ty sự kiện tại quận Gò Vấp, đại diện công ty cho biết mùa Valentine là thời điểm nhận được nhiều đơn hàng nhất. Valentine năm nay công ty đã nhận được mấy chục đơn hàng trong một ngày.

Anh Thắng, đại diện của công ty này cho biết đơn vị này chỉ chuyên tổ chức các buổi lễ ấm cúng và chỉ dành riêng cho các cặp đôi. Mức giá giao động 2-4 triệu đồng cho buổi tiệc tối có nghe nhạc, tặng hoa hoặc khiêu vũ dưới ánh nến.

Gói được nhiều người ưa chuộng nhất là tiệc dành riêng cho các cặp đôi với địa điểm tổ chức tại khách sạn. Các dịch vụ đi kèm gồm một phòng riêng được trang trí sẵn theo ý thích, cộng với bánh, rượu, nến và hoa tươi. Kịch bản gặp gỡ và thời gian sẽ được khách hàng lựa chọn và ấn định. 

Môt gói đặc biệt cũng được khách trẻ chọn nhiều với giá 3,5 triệu đồng, là du ngoạn trên sông. Sau khi dùng tiệc trên thuyền, các cặp đôi sẽ được nghe nhạc, đốt pháo hoa trên thuyền và thả hoa đăng. Thời gian các hoạt động này diễn ra trong khoảng 1,5 giờ.

Không chỉ các công ty sự kiện mà nhiều nhà hàng cũng tranh thủ tung ra các gói dịch vụ đặc biệt dành cho các ngày tình nhân. Ngoài các hoạt động giảm giá mạnh 30-50% dành cho các cặp đôi trong ngày 14/2, các cặp đôi tham gia trò chơi, mặc áo đôi cũng được hưởng thêm ưu đãi...

Theo chủ một nhà hàng có tiếng ở quận 7, TP.HCM, bàn tiệc với thực đơn đặc biệt dành riêng cho Valentine có tên Velentine’s Special Menu, bao gồm 6 món ăn đặc biệt và 1 ly Champagne, trị giá 1.125.000 đồng/khách, đã được khách đặt kín.

Chủ nhà hàng còn chia sẻ, một số khách còn trả phí cao hơn để được phục vụ thêm dịch vụ lãng mạn cho đêm tiệc.

Ngưng nhận đơn hàng hoa tươi từ 10 ngày trước Valentine

Anh Dương, chủ doanh nghiệp điện hoa lớn tại quận 3, TP.HCM, cho biết công ty đang hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Anh đã nhận đến 500 đơn hàng hoa, chủ yếu là hoa hồng đỏ, với giá 700.000-800.000 đồng đến dưới 10 triệu đồng. Do lượng đơn hàng lớn, hoa hồng đỏ lại khan hiếm nên đã ngưng, không nhận đặt hoa tươi từ 10 ngày trước.

Chủ doanh nghiệp này cho biết thêm riêng những đơn hàng hoa trong ngày 14/2 thì giá sẽ tăng  20%.

Dạ Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI