Kinh doanh dầu dừa với số vốn 500 ngàn đồng lãi 6 triệu/tháng

15/08/2015 - 05:30

PNO - Đang làm ở công sở, nhưng nhờ nỗ lực làm thêm và biết đầu tư đúng cách nên người phụ nữ này đã thu được số lãi kha khá hàng tháng.

Đó chính là chân dung của người phụ nữ trẻ năng động 30 tuổi tên Nguyễn Thanh Hà. Hiện chị Hà đã là bà mẹ 1 con và đang sống tại phố Nguyên Hồng, Hà Nội.

Vì công việc ở công sở khá nhàn nhã nên chị Hà cũng muốn tranh thủ làm thêm tại nhà để có thêm thu nhập. Sẵn thấy chị em thích sử dụng những biện pháp tự nhiên làm đẹp nên chị Hà đã nghĩ kinh doanh dầu dừa tại nhà.

Để bắt đầu, chị tham khảo cách nấu dầu dừa trên google. Sau đó chị xác định bỏ 500 ngàn đồng tiền vốn đi mua dừa và lọ thủy tinh về đựng.

Kinh doanh dau dua voi so von 500 ngan dong lai 6 trieu/thang

“Mình thấy kinh doanh dầu dừa nguyên chất vừa ít vốn cũng dễ làm nên dù không biết làm mình cũng quyết tâm mày mò tự nấu. Thật sự, nấu dầu dừa kinh doanh không quá khó. Chỉ cần bạn chịu khó và chuẩn bị chai lọ để đựng rồi tự pr cho sản phẩm nữa là ổn” - chị Hà tâm sự.

Với 500 ngàn đồng, chị Hà đã mua được những nguyên liệu sau:

+ Nguyên liệu: 10 kg dừa xay tương đương khoảng 300 ngàn đồng.

+ Gas: 60 ngàn đồng

Ban đầu chị Hà định dùng nồi cơm điện để làm dầu dừa hoặc tận dụng bếp than. Song chị đã thử nghiệm và thấy dùng bếp gas khi nấu dầu dừa sẽ không bị hôi khi nấu. Bởi thế, chị chấp nhận tốn kém 1 chút. Để làm được ngần ấy dầu dừa, dự tính mất khoảng 60 ngàn đồng tiền gas.

Kinh doanh dau dua voi so von 500 ngan dong lai 6 trieu/thang

+ Tiền công: 60 ngàn đồng

Với số lượng dừa như trên, chị thường phải bỏ ra 4 tiếng đồng hồ để làm được 2 lít dầu dừa. Và chị tự cho phép mình được tính như thế. 

+ Chi phí quảng cáo trên FB: 70 ngàn đồng

Từ khi quyết định bán dầu dừa, chị Hà tự tạo một fanpage facebook và hàng ngày chịu khó update nội dung sản phẩn của mình. Chị chạy quảng cáo facebook mỗi ngày hết 70 ngàn đồng/ngày. Cứ thế, nhờ quảng cáo tốt đã mang lại cho chị Hà doanh thu tuyệt vời.

Tổng chi phí cuối cùng: 300+ 60+60+120= 490 ngàn đồng

Giá 1 lít dầu dừa nguyên chất bán ngoài thị trường: 700k/lít.

Kinh doanh dau dua voi so von 500 ngan dong lai 6 trieu/thang

Từ con số cụ thể như vậy của chị Hà, có thể các bạn đọc sẽ dễ hình dung ra ngay được 1 ngày chị Hà thu về được 200 ngàn đồng. Như vậy mỗi tháng, chị thu về 6.000.000 đồng.

Lưu ý để kinh doanh dầu dừa mang về lợi nhuận:

- Chú ý đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất với khách hàng.

- Bạn phải cần có 1 chiến lược và chiến dịch quảng cáo sản phẩm thật tốt.

Huyền Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI