Đảm đang sắm Tết, không lo bão giá

17/01/2017 - 09:01

PNO - Một mùa Tết lại về với bao niềm vui mong chờ của trẻ nhỏ, bao háo hức môt khởi đầu mới của người trẻ, và cả nỗi nhớ được an ủi của những con người xa quê trở về.

Tết là đoàn viên, là ấm áp, là niềm vui nhưng cũng chứa đầy nỗi lo toan của bao người với mong mỏi dành sự tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Họ vui vì một điều mới bắt đầu nhưng lo lắng khi giá cả ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào mua mua sắm cao điểm như cuối năm.

Rồi việc khan hiếm hàng hóa trong những ngày giáp Tết cũng là nỗi băn khoăn lớn đối với họ. Không những thế, khi sử dụng hàng hóa ngoại nhập, họ cảm thấy an tâm phần nào về chất lượng thì giá cả lại quá đắt đỏ so với túi tiền trong khi còn nhiều khoản chi phí phải bận tâm.

Aeon hiểu tất cả những nỗi lo ấy và luôn nỗ lực nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó của các gia đình nhằm mang đến một mùa Tết Nguyên đán thực sự vẹn tròn. 

Đến với Aeon, các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm thực phẩm, bánh kẹo, quần áo, mỹ phẩm… đến từ Nhật Bản và cả các nước khác với giá cả hợp lý, nguồn hàng hóa dồi dào, chất lượng được kiểm định chặt chẽ.

Những yếu tố này sẽ mang lại cho gia đình bạn một mùa Tết vừa giữ được nét đẹp truyền thống nhưng vẫn phảng phất sự hiện đại, đổi mới hòa nhập của văn hóa mới. Bên cạnh đó, những sản phẩm Nhật của Aeon sẽ làm mới mùa Tết của gia đình bạn bằng bản sắc văn hóa và màu ẩm thực rất riêng của đất nước mặt trời mọc.

Dam dang sam Tet, khong lo bao gia
Gian hàng thực phẩm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản luôn thu hút nhiều khách hàng tại Aeon.
Dam dang sam Tet, khong lo bao gia
Các xu hướng thời trang tết luôn được cập nhật tại các trung tâm mua sắm Aeon.

Cùng với những điều trên, Aeon đã đưa ra các chương trình khuyến mãi sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được phần nào chi phí mua sắm trong mua cao điểm như cuối năm. Aeon hy vọng mình sẽ phần nào giúp cho tất cả người tiêu dùng Việt vừa cân bằng được sự chu toàn chuẩn bị việc nhà vừa quản lý tốt chi tiêu gia đình.

Dam dang sam Tet, khong lo bao gia
16/01 – 20/01 khách hàng sẽ nhận được 1 bộ bao lì xì thiết kế độc đáo với hóa đơn 800,000 đồng tại siêu thị và bách hóa tổng hợp Aeon.

Cùng với đó, từ 21/1 đến 25/1 những khách hàng thành viên của Aeon với hóa đơn 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận được 1 hộp gỗ đựng mứt phong cách Nhật Bản tô điểm cho không khí ngày xuân của căn nhà bạn thêm ấm cúng, vừa thể hiện sự tinh tế trong thẩm mỹ cá nhân, để khiến cho khách đến chơi nhà không kìm được mà khen sự khéo léo của gia chủ.

Đặc biệt, khi mua sắm tại Aeon, mọi người còn được tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đối với những quan tâm mà trung tâm mua sắm nhận được trong suốt một năm vừa qua.Từ ngày 16/1 đến 20/1, những khách hàng có hóa đơn từ 800.000đ trở lên sẽ nhận được 1 bộ bao lì xì với thiết kế riêng độc đáo của Aeon. 

Và Aeon không chỉ quan tâm về nỗi lo vật chất mà còn giải quyết nỗi lo về niềm vui tinh thần, nhu cầu của gia đình trong dịp Tết. Các trung tâm mua sắm Aeon ắt hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho địa điểm vui chơi Tết năm nay của mọi người nếu các gia đình không có ý định đi chơi xa.

Dam dang sam Tet, khong lo bao gia
Đến Aeon, các gia đình sẽ có thêm địa điểm vui chơi cho các thành viên mà không cần phải đi đâu xa trong dịp Tết này.

 Với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, các khu vui chơi, ăn uống đa dạng, dịch vụ tiện ích, hoạt động giải trí và luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng bằng cách mở cửa chào đón khách hàng xuyên suốt những ngày Tết âm lịch. 

Aeon với tất cả nỗ lực, tự tin có thể trở thành nơi mang lại những kỷ niệm sum vầy khó quên và biến mùa tết này của gia đình bạn ngập đầy niềm vui.

Truy cập www.aeontet.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mãi và hoạt động tết 207 tại Aeon.

TTLV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI