Cháo dinh dưỡng Cây Thị giới thiệu 2 món soup mới

19/01/2015 - 07:34

PNO - PNO - Cây Thị được biết đến như một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em, tiếp tục sứ mệnh chăm sóc toàn diện sức khỏe cho người tiêu dùng. Nhân dịp năm mới 2015, Anh Kim...

edf40wrjww2tblPage:Content

Soup Cua Măng Tây Cây Thị là một trong những món mới trong việc đa dạng và phong phú hóa các món ăn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Chao dinh duong Cay Thi gioi thieu 2 mon soup moi

Thịt cua có nhiều vitamin, đặc biệt là có đầy đủ các nhóm vitamin B, các khoáng chất như chất sắt, kali, canxi, đồng.... Ngoài ra, trong thịt cua có nhiều selen có tác dụng như chất chống ôxy hóa giúp phòng ngừa bệnh viêm khớp. Nếu thiếu selen, sẽ có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khớp gối. Cơ thể sẽ hấp thụ được 50% lượng selen cần thiết nếu chúng ta ăn 100g thịt cua mỗi ngày.

Măng tây được mệnh danh là đệ nhất của các loại rau tươi. Không chỉ là thức ăn, măng tây còn là vị thuốc có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa suy tĩnh mạch, bảo vệ tim, hỗ trợ chức năng ruột, tăng cường sinh lực.

Soup Cua Măng tây Cây Thị vừa có vị ngọt của thịt cua, nước luộc cua và vị ngọt rất đặc biệt của măng tây với những búp non xanh còn nguyên mang lại vị ngon đậm đà rất riêng biệt làm hài lòng người ăn.

Soup Hải Sản Khoai Tây Sữa là một thành quả ra đời trong niềm say mê nghiên cứu ẩm thực của đội ngũ chuyên gia Anh Kim Foods. Soup Hải Sản Khoai Tây Sữa là một trong những món ngon mới lạ giúp cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời để thay đổi khẩu vị hàng ngày.

Chao dinh duong Cay Thi gioi thieu 2 mon soup moi

Các loại hải sản như tôm, cua, mực…luôn là những thực phẩm ngon phổ biến vừa có giá trị dinh dưỡng vừa có tác dụng chữa bệnh trong các bài thuốc đông y. Hải sản là thực phẩm giàu protein, ít cholesterol, cung cấp nhiều các vitamin và khoáng chất. Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về tác dụng của mỡ chỉ có ở hải sản và các axit béo omega 3, DHA và EPA trong việc phòng ngừa và giảm nhẹ một số bệnh mãn tính.

Theo phân tích dinh dưỡng, trong khoai tây có chứa 69-77% nước, 17,5% tinh bột, 10,5% đường... Khoai tây cũng có chứa hàm lượng cao các loại vitamin như C, B1, B3, B6, E... và các khoáng chất như kali, natri, magiê, sắt, chất xơ... Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, khoai tây còn được sử dụng như một loại dược liệu trong các bài thuốc Đông và Tây y chữa trị các loại bệnh phổ biến như say nắng, sốt, giảm đau, đau nhức xương khớp, dị ứng... Ngoài ra, khoai tây còn được giới nữ ưa chuộng để giữ sắc đẹp lâu dài.

Những lợi ích từ hải sản và khoai tây được kết hợp thêm với sữa tươi tiệt trùng thơm ngon tạo ra khẩu vị hài hòa đặc biệt trong món Soup Hải Sản Khoai Tây Sữa Cây Thị mà bạn sẽ thưởng thức.

Chao dinh duong Cay Thi gioi thieu 2 mon soup moi

2 món soup mới được bán tại chuỗi cửa hàng Cây Thị trên toàn quốc

Với 2 món mới này, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi từ thực đơn hơn 20 món ăn phong phú của Cây Thị. Trong năm qua, Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng trên toàn quốc cho hàng trăm ngàn trẻ em va gia đình.

Được biết, tất cả hơn 20 loại sản phẩm của Cây Thị đều theo đúng quy trình kiểm tra, công bố chất lượng và chứng nhận chất lượng sản phẩm của các cơ quan chức năng. Với mong muốn chăm sóc, phát triển thể lực, trí lực trẻ em và gia đình Việt Nam, Cây Thị đã không ngừng nâng cao chất lượng va phong phú hóa thực đơn các sản phẩm dinh dưỡng thuần Việt thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn phục vụ rộng rãi cho nhiều lứa tuổi.

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI