5 điểm vui chơi trải nghiệm cho trẻ dịp lễ 30/4

30/04/2017 - 16:00

PNO - Nếu không có kế hoạch cùng gia đình đi chơi xa, bạn có thể chọn đến những điểm dưới đây để các bé có những giây phút vừa chơi, vừa học hào hứng và thú vị.

Snow Town Sài Gòn

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Nằm ngay tại căn hộ The CBD Premium Home, Đồng Văn Cống, Quận 2, TP.HCM, Snow Town Sài Gòn có quy mô lên đến 4.000 m2, cùng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản.

Đây được mệnh danh là thị trấn tuyết lớn nhất Đông Nam Á, với những đồi tuyết trắng tinh cao đến 8m. Những lối đi phủ đầy tuyết giống như tuyết thật có độ dày khoảng 30 - 40cm, nhiệt độ chỉ 20 độ C cho trẻ thỏa thích nắn những hình tuyết ngộ nghĩnh.

Tại đây, các em sẽ được trải nghiệm một không gian phủ đầy tuyết trên mái nhà, đường phố và những sinh hoạt như trong một thị trấn có thật ở Phương Tây. Có nhà hàng tuyết cho gia đình, quán bar đêm cho thanh niên, khu triển lãm các nhân vật truyện tranh Nhật Bản, khu giải trí kỹ thuật số…

Nông Trang Xanh

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Nằm tại An Nhơn Tây, Củ Chi , TP.HCM, cách TP.HCM khoảng 60km, Nông Trang Xanh là địa chỉ dành cho những ai thích trải nghiệm, khám phá cảnh thôn quê mộc mạc và những khu trang trại như cuộc sống nhà nông. Ý tưởng từ mô hình trang trại của Nhật Bản và Hàn Quốc, một thiên đường xanh được quy hoạch theo từng phân khu chuyên biệt. Tổng diện tích hơn 60 ha với hơn 33 nhà trồng nấm; 4 khu chuồng trại chăn nuôi bò sữa, dê, cừu và hơn 3 ha trồng lan Mokara, rau an toàn....

Đến đây, các em có thể trổ tài trồng nấm, gói bánh, vắt sữa bò, nuôi gà, cấy mô, trồng cây, câu cá, cho dê ăn, thả diều…. Đặc biệt, tất cả các loại thực phẩm được nuôi trồng ở Nông Trang Xanh đều áp dụng công nghệ sinh học, an toàn cho môi trường và sức khoẻ của người sử dụng. Bạn có thể mua những sản phẩm yêu thích như: nấm bào ngư, cây ăn trái, rau củ vừa thu hoạch từ giàn xuống.

Khu du lịch The BCR

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Tọa lạc tại quận 9, khu du lịch The BCR là địa điểm vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, sông nước và các môn thể dục thể thao vận động ngoài trời. Không gian xanh mát, trong lành với hồ bơi tuyệt đẹp cho bé tha hồ vui đùa, hít thở không khí sạch.

Đặc biệt, nơi đây còn có làng nghề thủ công, trồng trọt, chăn nuôi để các em tham gia. Các em sẽ được dạy và học các kiến thức về quy trình làm gốm hay làm ra hạt gạo bao gồm: trồng lúa nước, kỹ thuật chăm sóc, bón phân, tưới nước, gặt lúa bằng tay, thu hoạch lúa theo kiểu truyền thống.

Thảo Cầm Viên

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Ở địa chỉ 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM, Thảo Cầm Viên mặc dù không xa lạ với người dân Sài Gòn, nhưng đây là nơi cho các em vừa vui chơi vừa thực tế về các loài động, thực vật tốt nhất.

Là một vườn thú lớn với 590 con thú thuộc 125 loài; thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai…, Thảo Cầm Viên mang lại nhiều điều thú vị cho các em khi tham quan. Ngoài ra, tàu xe, sân khấu xiếc, khu vui chơi tổng hợp các trò chơi từ đơn giản đến cảm giác mạnh mang lại trải nghiệm hào hứng cho các em. Gia đình có thể mang thức ăn, lều, võng theo để thưởng ngoạn bãi cỏ xanh ươm, hồ cá và những tán lá liễu, bóng cây cổ thụ rợp mát.

Thành phố hướng nghiệp KizCity

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Đây là một sân chơi giải trí kết hợp với giáo dục hướng nghiệp, nằm ở công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, TP.HCM.  Kizcity cũng là một thành phố thu nhỏ với quảng trường, trung tâm thời trang, ngân hàng, hãng hàng không, nhà máy sản xuất nước uống - bánh kẹo, trung tâm cứu hỏa,… Trẻ sẽ được hóa thân vào các vị trí như lính cứu hỏa, thợ làm bánh, người mẫu thời trang, bác sĩ nhi, bác sĩ nha khoa, tiếp viên hàng không, phi công,… tuỳ sở thích.

Với quy mô rộng lớn ngoài trời, KizCity còn có nhiều hoạt động thể thao và các trò chơi thú vị tại công viên nước, các em sẽ có một ngày thật sôi động và sảng khoái. Điểm đặc biệt của khu vui chơi này là mỗi bé sẽ có một thiết bị định vị gắn trên người, do đó bố mẹ có thể yên tâm để bé thoải mái vận động mà không lo bị lạc.

Khu vui chơi Vietopia

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Khi đến đây, các em nhỏ không chỉ được tự do vui chơi mà còn tìm hiểu, học hỏi về các ngành nghề thực tiễn trong đời sống như: bác sĩ, giáo viên, lính cứu hỏa, thợ làm tóc, tiếp viên hàng không,… Mỗi trò chơi đều được mô phỏng giống như thật nên rất thu hút các bé. Mỗi bé đều có gắn thiết bị định vị riêng, an toàn và tiện theo dõi.Đây là khu tổ hợp vui chơi này nằm ở khu dân cư Him Lam quận 7, TP.HCM. Được xây dựng với ý tưởng giải trí, giáo dục, định hướng nghề cho trẻ ngay từ sớm, Vietopia quy tụ 72 khu vực trò chơi theo ngành nghề chuyên môn và 102 khu vực trò chơi kỹ năng ngoại khóa.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

5 diem vui choi trai nghiem cho tre dip le 30/4
 

Với khuôn viên hơn 4.000 m², bảo tàng tranh 3D Artinus tọa lạc ở Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7, TP.HCM được nhiều người đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam. Artinus có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone… Từ 9 chủ đề này, các em như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI