Video: Xúc động chứng kiến khoảnh khắc mẹ bầu tự đỡ đẻ tại nhà

15/12/2016 - 11:30

PNO - Không chỉ ghi lại khoảnh khắc vượt cạn đầy ý nghĩa của người mẹ này, video còn mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc đan xen như đang được tận mắt chứng kiến giây phút này.

Người mẹ trong video này là minh chứng rõ ràng nhất cho ý kiến cho rằng Sinh con thật sự là một cuộc chiến của một mình người mẹ. Không ai có thể chịu những cơn đau đẻ tương đương với gãy hàng chục chiếc xương sườn hộ người mẹ, không ai có thể chịu đựng cảm giác trái tim như bị bóp nghẹt, không thể thở được khi phải lấy hơi rặn đẻ,… và hàng loạt khó khăn mà mẹ phải chống chọi cả sau khi em bé ra đời nữa.

Và cũng chính người mẹ sẽ là người cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao nhất khi được ôm đứa con bé bỏng vào lòng và chứng kiến con lớn lên từng ngày.

Tuy nói là Sinh con là trận chiến của riêng người mẹ nhưng sự cổ vũ của gia đình cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Những lời động viên cùng cử chỉ âu yếm của người thân có thể tiếp thêm cho mẹ rất nhiều sức lực để vượt cạn thành công.

Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và quan tâm trên các trang mạng xã hội. Không chỉ ghi lại khoảnh khắc vượt cạn đầy ý nghĩa của người mẹ này, video còn mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc đan xen như đang được tận mắt chứng kiến giây phút này vậy.

Cùng chứng kiến khoảng khắc thiêng liêng này nhé:

Khánh Linh (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI