Video: Thót tim chứng kiến khoảnh khắc anh trai 9 tuổi đỡ em rơi từ trên cao xuống đất

18/11/2016 - 14:00

PNO - Đoạn clip được ghi lại hôm 29/9 nhưng phải đến tuần vừa rồi, cô Tila Levi, 35 tuổi, người mẹ trong đoạn clip mới chia sẻ lên Facebook vì cảm thấy xấu hổ sau sự cố để con nhỏ ngã.

Đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng sau khi cô Levi chia sẻ trên Facebook. Bà mẹ của 5 đứa con này cũng muốn nhắn nhủ mọi người rằng, hãy yêu thương và quan tâm con cái trong từng phút và "chúng ta đều được trải nghiệm điều kỳ diệu xảy ra mỗi ngày".

Theo ABC News đưa tin, khi Levi đang thay tã cho con trai Eitan một tuổi thì bị xao nhãng bởi Zion, con trai 6 tuổi vì cậu bé này hỏi cách làm bài tập. Khi cô vừa quay người đi thì bé Eitan lăn từ bàn cao khoảng một mét xuống đất.

Video ghi lại sự việc:

Nhưng ngay trước khi Eitan ngã đập đầu xuống đất thì anh trai 9 tuổi Joseph lao ra đỡ được em, Eitan chỉ bị đập chân xuống đất. Levi cho biết Eitan không sao, nhưng Joseph "run rẩy" và "ngạc nhiên" và cậu bé nói với mẹ rằng, dường như có một thiên thần đã nâng đỡ mình vì cậu bé không thể tin được là mình có thể kịp đỡ được em trai nặng gần 14kg.

Được biết, thời điểm đó Joseph không có mặt trong phòng mà em chỉ tình cờ đi ngang qua, bất ngờ thấy Eitan chới với sắp ngã nên chạy vào đỡ em.

Mọi người đều gọi Joseph là anh hùng vì đã cứu em trai. Ông bà cậu bé muốn mua quà thưởng cháu "vì lòng dũng cảm" nhưng cậu bé từ chối và chia sẻ rằng cứu được Eitan "là đủ" với mình.

"Tôi muốn nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh: Hãy yêu thương con cái", Levi nói. "Hãy bảo vệ chúng hết sức mình có thể bởi vì vạn sự khó lường, xao nhãng một giây thôi cúng không biết điều gì sẽ xảy ra".

Khánh Linh (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI