Những đức ông chồng nên ứng xử như thế này khi vợ mang thai

10/11/2016 - 06:30

PNO - Một người đàn ông sẽ cảm thấy rất kì quặc khi vợ mình mang thai. Cuộc sống của họ cũng có thể thay đổi từ đó cho đến mãi mãi, nhưng ít nhất họ phải biết giúp đỡ và đồng hành cùng vợ mình trong thời gian này.

Tuy nhiên, khi những người đàn ông cố gắng để giúp đỡ vợ mình, họ lại có chút luống cuống tay chân, không biết làm thế nào đối với một người phụ nữ phải mang một đứa trẻ trong tử cung của mình. Sau đây là những điều mà phụ nữ mang thai thực sự mong muốn ở chồng mình khi họ có bầu:

1. “Chúng ta” không mang thai

Mà chỉ phụ nữ chúng tôi thôi. Đàn ông đã đạt cực khoái còn chúng tôi phải nuôi dưỡng một bào thai ngày một lớn lên trong bụng mình, nó sẽ lấy hết dinh dưỡng của chúng tôi, làm thay đổi cơ thể của chúng tôi, và gây rối với cảm xúc của chúng tôi. Ôi! Và sau đó chúng tôi phải đẩy nó ra khỏi âm đạo của mình hoặc phải phẫu thuật để lấy nó ra.

2. Chúng tôi cần được nghe câu nói “Em đẹp lắm” mỗi ngày

Hãy khen chúng tôi mọi lúc mọi nơi ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Kể cả những người phụ nữ mang thai vẫn duy trì được vẻ đẹp của mình đi chăng nữa thì họ vẫn cảm thấy mình xấu xí như một con lạc đà vậy.

3. Chúng tôi luôn bị ám ảnh bởi sự phát triển chóng mặt của bé

Tuần trước, bé chỉ nhỏ xíu như một quả chanh và bây giờ nó lớn như một cái bắp cải cơ mà. Khi chúng tôi nói với bạn điều này, hãy bị kích thích hoặc ít nhất là giả vờ bị kích thích.

Nhung duc ong chong nen ung xu nhu the nay khi vo mang thai

4. Hormone điều khiển tất cả mọi thứ

Chắc chắn, bạn đã nghe nói về điều này trước đây nhưng bạn có thực sự để ý đến cảm xúc của vợ mình không? Hãy tưởng tượng rằng bạn ở thời điểm tồi tệ nhất trong tuổi dậy thì của bạn và những gì chúng tôi đang chịu đựng khó chịu gấp 10 lần như thế. Đó là những gì mà chúng tôi cảm thấy. Vì vậy, đừng nổi khùng lên khi chúng tôi sụt sịt chỉ vì bạn quên mua bánh mì.

5. Chúng tôi không hề tàn tật

Các ông chồng không nhất thiết phải để chúng tôi không mó tay vào việc gì đâu. Tuy nhiên, những bà bầu cũng không thể tự làm việc gì quá lâu hay bê những vật quá nặng. Ví dụ như chỉ cần bê một cái ghế nặng nặng một chút thôi cũng khiến chúng tôi cũng đã phải nằm liệt giường cả buổi tối rồi.

6. Bà bầu rất rất mệt mỏi

Bạn đưa cho vợ mình một cặp vé xem phim buổi đêm? Ồ, thật là lãng mạn đấy, nhưng chỉ khi “đêm” là 18 giờ thôi. Còn giờ đi ngủ trong thai kì là vào khoảng 20 giờ đấy.

7. Đặt tay lên bụng khi quan hệ

Trong bụng, bé đang tập thể dục rất hăng hái, và tin chúng tôi đi, cảm nhận được bé ngọ nguậy khi đang cùng nhau “vận động” sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

8. Đừng bao giờ nói những từ như “tròn”, “vòng tròn”, hay “béo lên”

Bạn biết chúng tôi đang béo lên. Chúng tôi cũng biết chúng tôi đang béo lên. Các chàng trai tại quán cà phê đều biết chúng tôi đang béo lên. Đây là lần duy nhất trong mối quan hệ của chúng ta mà những lời nói dối có thể được chấp nhận. Chúng tôi cần nghe câu "Anh thấy em vẫn xinh đẹp như ngày trước”, ngay cả khi nó rõ ràng là một lời nói dối trắng trợn.

9. Đừng chạm vào ngực, nghiêm túc đấy

Có thể là bộ ngực của chúng tôi nở to như kích cỡ mà tất cả đàn ông mơ ước, nhưng hãy tưởng tượng chuyện đó xảy ra với “cậu bé” của đàn ông trong vòng vài tháng. Nghe không hay ho chút nào đâu, phải không? Vì thế đừng chạm vào, trừ khi bạn được cho phép, nhưng vẫn nên nhẹ nhàng thôi.

Nhung duc ong chong nen ung xu nhu the nay khi vo mang thai

10. Chúng tôi thấy vùng âm đạo rất đau

Hãy tưởng tượng một sức nặng khủng khiếp đè lên “chỗ đó” của cánh đàn ông. Nghe có vẻ vui đấy, phải không? Đấy là những điều mà âm đạo của chúng tôi phải chịu đựng đấy.

11. Chúng tôi sẽ bị khủng hoảng tiền sản

Sinh đẻ dù rất thiêng liêng nhưng cũng là điều kinh khủng nhất trên đời, và tất cả mọi người đều phải công nhận điều đó. Vì thế hãy giữ bình tĩnh, cứ làm những gì mà các bạn muốn làm khi mà đứa bé chuẩn bị ra đời. Trừ khi chúng tôi gào lên: đừng có quay video.

12. Bạn không được quan hệ tình dục sau khi vợ mình sinh con

... Trong sáu tuần hoặc lâu hơn theo lệnh của bác sĩ. Và không ngạc nhiên nếu chúng tôi quyết định tăng thời hạn đó thêm một vài tháng, vì đó là đặc quyền của chúng tôi sau khi sinh ra một sinh linh bé nhỏ. Ngoài ra, trong khi một số bà mẹ quay cuồng với việc thay tã, cho bé ăn, và mất ngủ thì các ông chồng cũng không nên trách cứ gì quá nhiều.

Thu Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI