Đoán tính cách bé yêu qua ngày sinh

13/01/2017 - 15:00

PNO - Mỗi đứa bé sinh ra đều sở hữu một cá tính và tài năng riêng biệt. Kỳ vọng lớn lao của mẹ đó là khi trưởng thành bé sẽ trở thành người tốt với đầy ắp những hoài bão, ước mơ.

Dựa vào ngày sinh của bé, Goodry trở thành “quân sư” tiên đoán một phần nào tính cách để mẹ hiểu bé hơn, giúp ích rất nhiều trong việc nuôi dạy bé yêu sau này.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Cừu trắng bé bỏng

“Cừu nhỏ” của mẹ phải cần nhiều không gian để chạy nhảy suốt ngày vì bé luôn căng tràn sức sống và rất hiếu động. Những trò chơi như vượt chướng ngại vật sẽ rất tuyệt để bé tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình.

Các bé Bạch Dương có tính độc lập cao. Bé có tố chất trở thành một người lính, và cũng có thể thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật, ngân hàng.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5):  Trâu vàng nhỏ nhắn

Đối với những “chú trâu nhỏ” này, thói quen đồng nghĩa với sự an toàn và yên ổn, vì vậy bé thường từ chối việc phải thay đổi những điều quen thuộc. Mẹ khó có thể ép bé con làm những gì mà bé không muốn, ngược lại mẹ hãy từ từ dỗ dành và thuyết phục bé.

Kim Ngưu có tính thực tế và đam mê kinh doanh, thích hợp các nghề nghiệp liên quan nhiều đến tiền bạc như tài chính, kế toán, và cũng có thể trở thành nhà điêu khắc hay họa sĩ.

Doan tinh cach be yeu qua ngay sinh
 

Song Tử (21/5 -  20/6): Cặp song sinh đáng yêu

Các bé Song Tử rất nhanh trí và luôn cần sự kích thích trí óc, bé rất nghịch và thích những món đồ chơi sáng tạo.

Song Tử năng động, có tài chủ trì các buổi họp báo, hội nghị quan trọng. Bé có thể trở thành một nhà báo, thương gia hay một chuyên viên PR hàng đầu.

Cự Giải (21/6 - 22/7): Con cua xinh xinh

Bé Cua của mẹ là đứa trẻ rất ngọt ngào và tình cảm, thường dễ tủi thân khi cảm thấy bị tách khỏi mẹ. Bé khá “mít ướt”, nhưng chỉ cần một cái ôm âu yếm của mẹ cũng có thể giúp xoa dịu bé.

Cự Giải rất hợp với nghề giáo, thiết kế, nhiếp ảnh, thời trang và phim ảnh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chúa sơn lâm đáng gờm

“Chú sư tử nhỏ” của bạn rất thích được là trung tâm của sự chú ý. Hãy luôn khích lệ cảm hứng của bé bằng cách vỗ tay và khen ngợi bé nhé.

Sư Tử sẽ là những nghệ sĩ hoàn hảo, dễ dàng thu hút ánh nhìn của đám đông. Nếu không là nghệ sĩ, bé yêu có thể trở thành một chính trị gia hay CEO xuất chúng.

Doan tinh cach be yeu qua ngay sinh
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nữ thần xinh đẹp

Bé Xử Nữ là một người khéo léo, quả quyết. Hãy nuôi dưỡng năng lực kiến tạo của bé bằng cách cho bé chơi những đồ chơi lắp ráp. Bé không thích sự lộn xộn, vì vậy giữ cho phòng bé ngăn nắp là điều thiết yếu để bé không trở nên cáu gắt mẹ nhé.

Xử Nữ chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm. Vì thế nghề y dược rất phù hợp với bé. Bé cũng có thể trở thành nhà văn hay một người quản lý tài ba.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chiếc cân công lý

Đặc trưng tính cách của các bé sinh ở thời điểm này: xinh xắn, quyến rũ, thông minh, tinh tế. Các bé Thiên Bình được thiên phú khả năng mê hoặc những người xung quanh.

Chẳng có gì là khó hiểu khi bé Thiên Bình luôn là ngôi sao của lớp học cả. Hãy cho bé thật nhiều cơ hội giao thiệp, trò chuyện để phát triển các kỹ năng xã hội mẹ nhé.

Thiên Bình thích công lý, hòa bình và sắc đẹp, thích hợp trở thành thẩm phán, nhà ngoại giao hoặc các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, báo chí, quảng cáo.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11): Bọ cạp be bé

Đừng ngạc nhiên khi bé yêu bắt đầu hỏi những câu hỏi sắc bén so với độ tuổi. Hãy cho bé những thử thách và các câu đố để tìm cách giải quyết. Các trò chơi thám tử, đi tìm kho báu là những cách hay để bé phát huy khả năng của mình.

Bé sẽ trở thành bác sĩ giải phẫu và chiến sĩ xuất sắc. Bên cạnh đó, bé Bò Cạp sẽ dễ gặt hái thành công trong lĩnh vực chính trị, báo chí, ngân hàng, quảng cáo, bất động sản.

Doan tinh cach be yeu qua ngay sinh
 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cung thủ tí hon

Lạc quan, vui vẻ và hướng ngoại là những đặc điểm miêu tả về bé Nhân Mã. Bé đích thị là một nhà thám hiểm bẩm sinh, vì vậy hãy mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống bằng cách đưa bé đi du lịch.

Nhân Mã sinh ra để trở thành những nhà lãnh đạo. Bằng sự bình tĩnh, vững vàng và công bằng, bé sẽ là những chính trị gia và CEO xuất sắc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dê con chăm chỉ

Ngay từ bé, các “chú dê nhỏ” đã có xu hướng cảm nhận những khó khăn từ cuộc sống, vì vậy bé luôn cần rất nhiều tình yêu thương và sự đảm bảo từ mẹ. Bé sẽ giống hệt như ông/bà cụ non với những triết lý khiến mẹ giật mình.

Ma Kết chăm chỉ, có trách nhiệm và ý chí mạnh mẽ, dễ gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Bé dễ bị thu hút với những nghề như bác sĩ giải phẫu, chính trị gia, nhà ngoại giao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thần nước

Bé Bảo Bình dường như là một “kẻ nổi loạn từ trong trứng”, hơi khó đoán và cần được tự do hết mức để phát triển theo cách riêng. Bằng những hoạt động trí óc thú vị, mẹ có thể giúp bé yêu sớm phát hiện và thử nghiệm trí thông minh tuyệt vời.

Bảo Bình là những thiên tài và nhà phát minh xuất sắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chú cá nhỏ

Các em bé Song Ngư có khả năng điều chỉnh cảm xúc mạnh mẽ và cảm nhận sâu sắc các sắc thái từ môi trường xung quanh. Đem lại cho bé cảm giác an toàn và được chăm sóc là điều tốt nhất mà mẹ nên làm.

Song Ngư sống trong một thế giới mộng tưởng với hòa bình, tình yêu và âm nhạc. Bé cũng có thể trở thành nhà hoạt động xã hội, bác sĩ hay quản lý thẩm mỹ viện.

Tính cách là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong tương lai của bé. Ngoài ra, cái tên sẽ theo bé suốt cả cuộc đời. Hiểu được sự quan trọng đó, Goodry không những giúp mẹ dự đoán tính cách bé yêu mà còn gợi ý nhiều cái tên hay và ý nghĩa. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về tính cách và tên hay cho bé tại: https://goodrybeyeu.com.vn/

Thanh Châu

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI