Ngày hội thẩm mỹ "Làm đẹp tự nhiên từ bên trong"

05/10/2015 - 06:24

PNO - Giúp các chị em chứng kến tận mắt những tiện ích của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật...

“Em muốn đẹp hơn”

Với mong muốn chăm sóc tốt hơn vẻ đẹp của phụ nữ, hơn hai năm qua, báo Phụ Nữ phối hợp với bệnh viện Emcas thường xuyên tổ chức Ngày hội thẩm mỹ ở Tp.HCM và Cần Thơ. Ở lần thứ tư, điểm đến được lựa chọn là Tp. Vũng Tàu. Hơn 200 chị em của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hồ hởi tham gia ngày hội này vào sáng nay (4/10) và được tư vấn kỹ lưỡng, cũng như hưởng nhiều ưu đãi từ ngày hội.

Đại diện báo Phụ Nữ, bà Hứa Đức Phong (trưởng ban Thị trường-Tiêu dùng) cho biết: “Sau khi tổ chức thành công ngày hội thẩm mỹ tại TP.HCM và Cần Thơ, chúng tôi nhân rộng mô hình này ở các địa phương khác, giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội và kiến thức làm đẹp an toàn”.

Ngày hội còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội LHPN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN TP.Vũng Tàu.

Ngay hoi tham my
Ngày hội thẩm mỹ “Làm đẹp tự nhiên từ bên trong” do báo Phụ Nữ và bệnh viện Emcas phối hợp tổ chức đã thu hút đông đảo các chị em của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tất cả khách tham dự đều được tặng kem dưỡng da mặt E’SA, voucher trị giá 5 triệu đồng dành cho dịch vụ phẫu thuật gây mê và trải nghiệm liệu trình massage mặt thư giãn Spa Emcas.

Ngoài ra chương trình bốc thăm may mắn đem đến cơ hội hưởng miễn phí các dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện Emcas, gồm: hai voucher chỉnh hô, móm (trị giá 120 triệu/ca), hai voucher nâng mũi (20 triệu/ca).

Điều đáng mừng, bác sĩ Phạm Xuân Khiêm (Giám đốc bệnh viện Emcas) quyết định, tùy vào thể trạng và nhu cầu của khách trúng thưởng, các bác sĩ sẽ tư vấn và cho hưởng dịch vụ phù hợp. Theo đó, khi bà Nguyễn Thị Kim Hoàng (Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) trúng thưởng voucher nâng mũi, bác sĩ Khiêm đề nghị bà Hoàng cần chăm sóc da mặt và làm đẹp vùng mắt trước.

Ngay hoi tham my
Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm trao quà bốc thăm trúng thưởng cho bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Với chủ đề của ngày hội “Làm đẹp tự nhiên từ bên trong”, bác sĩ Phạm Xuân Khiêm đã giới thiệu chi tiết với phái đẹp ở Tp Vũng Tàu hiệu quả của các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm nhấn mạnh: Điều cốt yếu cần quan tâm làm đẹp từ sớm theo hướng “phòng bệnh” hơn “chữa bệnh”, và việc làm đẹp còn mang ý nghĩa sâu xa là nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong, bằng cách kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao đúng mức.

Để giúp các chị em chứng kến tận mắt những tiện ích của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, các bác sĩ của bệnh viện Emcas đã thực hiện ngay tại hội trường hai ca tạo hình gương mặt V-line với công nghệ sử dụng chất làm đầy filler; và hai ca chăm sóc da bằng công nghệ ELight.

Chị Trương Nữ Kim Huê (26 tuổi), ngụ tại TP. Vũng Tàu tham dự ngày hội thẩm mỹ với ý định tìm hiểu thêm về phương pháp chăm sóc da mặt. Khi được mời làm đẹp miễn phí để tạo hình gương mặt V-line, chị Kim Huê đã hỏi cặn kẽ các bác sĩ về những hoài nghi của mình (sợ đau, biến chứng).

Nhờ được tư vấn rõ ràng, chị Kim Huê yên tâm làm đẹp: “Mục đích ban đầu của em chỉ là tìm hiểu về chăm sóc da, nhưng em muốn mình đẹp hơn, và các bác sĩ Emcas đáng tin cậy nên em không còn lo lắng gì”.

Ngay hoi tham my
Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm thực hiện công nghệ sử dụng filler để tạo hình gương mặt V-line cho chị Trương Nữ Kim Huê trong khoảng ba phút.
Ngay hoi tham my
Chưa đầy 15 phút, chị Trương Nữ Kim Huê đã có vẻ đẹp hoàn hảo cho tạo hình gương mặt V-line của mình. Sau khi ngắm lại mình qua màn hình smart phone, chị Kim Huê cười thật tươi, và nói: “Em hài lòng vì thấy mình đã đẹp hơn một chút”.
Ngay hoi tham my
Bà Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN TP.Vũng Tàu cũng tham gia làm đẹp với công nghệ ELight.

Gần 12g00 cùng ngày, ngày hội thẩm mỹ đã kết thúc nhưng không ít chị em tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn tranh thủ gặp riêng các bác sĩ của bệnh viện Emcas để được tư vấn riêng với hoàn cảnh và thể trạng của mình.

Dịp này, Báo Phụ Nữ TP.HCM tặng Hội Phụ nữ thành phố Vũng Tàu hai xe đạp để làm quà tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. (Hình 11).

Vĩnh Linh - Phùng Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI