May mắn, thành công với bàn tay theo thuyết phong thủy

01/12/2015 - 08:11

PNO - Các chuyên gia phong thủy cho rằng chọn một điểm nhấn bằng sự khác biệt về màu sắc trên ngón tay là một sự kết hợp năng lượng một cách hiệu quả.

May man, thanh cong voi ban tay theo thuyet phong thuy
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Tạo điểm nhấn

Các chuyên gia phong thủy cho rằng chọn một điểm nhấn bằng sự khác biệt về màu sắc trên ngón tay là một sự kết hợp năng lượng một cách hiệu quả.

Ngón cái: Làm nổi bật ngón tay cái bạn sẽ có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo, kích thích những ý tưởng mới. Sức khỏe thể chất và tinh thần cũng chịu ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng từ ngón cái.

Ngón trỏ: Kích hoạt nguồn năng lượng này giúp bạn tăng cường ý chí và tiếp thêm sức mạnh quyền lực.

Ngón giữa: Biểu thị sự nhạy cảm. Chọn điểm nhấn cho ngón này sẽ thu hút sự thịnh vượng, may mắn về tài chính và thành công.

Ngón áp út: Kích hoạt năng lượng của ngón tay này sẽ giúp mở cánh cửa đến với sự lạc quan và sinh khí để mang lại cho bạn những ấn tượng mới trong các mối quan hệ.

Ngón út: Giúp bạn trở nên linh hoạt, mềm mỏng hơn trong mọi tình huống.

Màu sắc theo thuyết ngũ hành

Năm yếu tố theo thuyết phong thủy Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được dựa trên con số cuối cùng của năm sinh. Theo đó, các chuyên gia cho rằng:

Kim (0-1): Màu sắc tốt nhất là màu trắng, hoặc những màu mang tính kim loại như bạc, vàng và nâu. Những họa tiết khuyên dùng là tròn, lưỡi liềm, đường cong, sọc, chấm bi, hình chiếc lá, hạt kim tuyến.

Thủy (2-3): Thích hợp với màu xanh navy, tím lavender. Trang trí với những hình ảnh của nước, giọt nước, cá, nét vẽ uốn lượn, ngôi sao, bông tuyết. Tuy nhiên những hình vẽ trang trí không nên quá nhiều, rối rắm.

Mộc (4-5): Màu xanh lá cây, màu sơn bóng trong suốt. Có thể phối hợp thêm một vài điểm màu đen. Hình vẽ trang trí hoa, cỏ, bươm bướm, hình xoắn ốc, những con côn trùng xinh xắn.

Hỏa (6-7): Màu đỏ, cam, hồng, mận chín. Hình vẽ trang trí: hình tam giác, ngọn nến, ngôi sao.

Thổ (8-9): Màu nâu, nâu đỏ, màu gold. Hình ảnh trang trí: chiếc lá, giọt mưa, hoa, lá, đính những hạt cát.

Màu sắc và cảm xúc, năng lượng 

Màu xanh dương kích thích những hoạt động tinh thần, làm dịu những cảm xúc căng thẳng.

Màu xanh lá cây giúp bạn thêm tự tin và bản lĩnh trong những cuộc tranh luận, thuyết phục để bảo vệ quan điểm của mình. Xanh lá cây cũng mang lại sự điềm tĩnh. Xanh lá cây kết hợp với màu vàng giúp sáng suốt hơn trước những vấn đề cần “động não” liên tục.

Màu xanh ngọc là lựa chọn dành cho những bạn cần những hoạt động trí não, giúp tăng cường dòng chảy của tiền bạc và sự thịnh vượng.

Màu cam thể hiện sự sáng tạo, sự lạc quan và tự do. Màu đỏ là màu của đam mê, thể hiện sự tự tin, đặc biệt có sức thu hút mạnh đối với người khác.

Màu vàng mang lại sự tự tin.

Màu tím và vàng trao cho bạn thêm năng lượng để làm tốt vị trí của người lãnh đạo.

Màu trắng phù hợp cho tất cả mọi người, được khuyến khích sử dụng trong ngày cưới.

Huy Hồ (Theo fashion-newest.com, wadeward.com, tipsen. altervista.org, new-beautyblog.com, nails-art-design.net)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI