30 tuổi tôi vẫn trắng hồng nhờ tắm nước gạo

23/09/2015 - 06:52

PNO - Từ nhỏ đến lớn thành thói quen cho tới tận bây giờ, mình vẫn tắm và rửa mặt bằng nước gạo mỗi ngày.

Chào mọi người, mình là Ánh, năm nay mình 30 tuổi. Sau đây, mình xin phép được chia sẻ với cả nhà bí quyết có làn da trắng hồng của mình qua báo Phunuonline.

Sinh ra và lớn lên ở một tỉnh miền Trung quanh năm nắng gió. Thế nhưng, khác với bạn bè đồng trang lứa ở quê, mình lại sở hữu làn da trắng mịn nổi bật thay vì làn da ngăm ngăm như những người khác.

Chính nhờ làn da trắng này mà mình tự tin hơn khi lên Sài Gòn học cũng như dễ dàng tìm được một công việc ưng ý sau khi ra trường. Không ít chị đồng nghiệp và ngay cả chồng mình hồi mới yêu đều nửa đùa nửa thật bảo mình chắc phải tốn không ít tiền dưỡng da.

30 tuoi toi van trang hong nho tam nuoc gao

Thế nhưng, thực chất bí quyết của mình vô cùng đơn giản, dễ làm và chỉ cần kiên trì là có thể đem lại hiệu quả cực tốt mà lại không gây hại cho da.

Không vòng vo nữa, mình xin được đi thẳng vào vấn đề. Bí quyết của mình chính là ở một loại nước vô cùng quen thuộc, gần gũi và không bao giờ thiếu, đó là nước gạo.

Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ mình đã rất chú trọng chăm sóc làn da cho mình. Ngoài việc luôn kín mít mình mỗi khi ra đường, mẹ còn chịu khó tắm và rửa mặt cho mình bằng nước gạo nữa.

Mỗi ngày, sau khi vo gạo để thổi cơm mẹ đều để lại phần nước gạo vào một cái thau. Nếu ít quá, mẹ mình sẽ đi xin hàng xóm thêm để chiều chiều tắm và rửa mặt cho mình bằng nước gạo có thêm vài giọt chanh để sạch khuẩn nữa.

Từ nhỏ đến lớn thành thói quen cho tới tận bây giờ, mình vẫn tắm và rửa mặt bằng nước gạo mỗi ngày. Mình gần như nói không với các loại sữa tắm, sữa rửa mặt vì mình nghĩ hóa chất sẽ không tốt cho da đặc biệt là về lâu dài.

30 tuoi toi van trang hong nho tam nuoc gao

Theo như mình tìm hiểu trên mạn được biết, nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, nó giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong nước vo gạo còn giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý.

Hiện giờ, khi không còn trẻ, mình thường xuyên đắp các loại mặt nạ tự nhiên như tinh nghệ sữa chua, khoa tây hay dưa chuột để dưỡng da được mềm hơn, mịn hơn cũng như trắng hơn.

Theo như mình được biết, nước gạo có rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da trắng hồng và mịn màng. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp này bạn cần kiên trì nhé.

Chúc cả nhà có được làn da trắng hồng như mình chỉ với nước gạo thôi nhé!

Mai Ánh (Quảng Trị)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI