Sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ như sao Hàn không khó

29/11/2015 - 08:15

PNO - Không cần tốn tiền đi thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình mê hoặc người đối diện chỉ với những thói quen đơn giản hàng ngày.

Người phụ nữ hiện đại với thân hình chữ S luôn là sức hút mãnh liệt với đấng mày râu. Sexy, quyến rũ, hút hồn, bốc lửa với những đường nét cong uyển chuyển, nữ tính, số đo ba vòng chuẩn tạo đường cong chữ S tuyệt vời.

So huu than hinh dep, quyen ru nhu sao Han khong kho
Đường cong hình chữ S sexy, quyến rũ (Ảnh: internet)

Nhiều chị em quan niệm dáng là do từng thể trạng. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Dáng có thể thay đổi đẹp lên hay xấu đi hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Không cần tốn tiền đi thẩm mỹ viện hay spa, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình mê hoặc người đối diện ấy chỉ với những thói quen đơn giản hàng ngày. Cùng thử nhé!

1. Đứng, ngồi ở tư thế "chuẩn"

Nhiều thói quen ngồi không đúng khiến dáng bạn "biến dạng", xấu đi  như gù lưng, lệch vai, dáng đi nghiêng cúi đầu về trước... Đó hoàn toàn không phải do "di truyền" đâu nhé. Vậy nên vẫn có thể khắc phục.

Đầu ngẩng cao, lưng thẳng, ngực hơi đưa về phía trước, hai vai luôn để cân bằng... Bạn hãy giữ tư thế "chuẩn" này kể cả khi ngồi lẫn khi đứng nhé.

2. Ăn "chuẩn"

- Không ăn sau 8 giờ tối

Sau 8 giờ tối, mọi công việc đã xong, bạn không còn cần năng lượng để tiêu tốn vào việc gì cả hoặc có thì cần rất ít, không đáng kể. Đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày. Nếu bạn ăn sau giờ này, năng lượng thừa vừa nạp sẽ chuyển hóa thành mỡ bụng.

Bạn nào có thói quen ăn khuya, ăn vặt đêm hay ăn tối muộn thì nên sửa ngay nhé. Thay vào đó, bạn nên ăn tối sớm hơn và vận động nhẹ trước khi đi ngủ.

So huu than hinh dep, quyen ru nhu sao Han khong kho
Không nên ăn vặt, ăn đêm sau 8 giờ tối (Ảnh: internet)

- Hạn chế ăn muối

Trong bữa ăn, bạn nên hạn chế ăn muối, ăn mặn nếu muốn có một vòng eo con kiến. Bởi muối làm tích nước trong cơ thể, khiến bụng to ra.

- Sử dụng các chất béo có lợi

Trong quá trình giảm cân, nhiều người loại bỏ hẳn chất béo ra khỏi thực đơn hàng ngày vì nghĩ nó "béo" đúng như tên gọi. Cách giảm cân này hoàn toàn sai lầm và phản khoa  học.

Chất béo chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể. Kéo dài lâu ngày chế độ ăn không chất béo, bạn không những trở thành suy dinh dưỡng mà còn khiến vòng một bị "xẹp lép" nữa đấy.

Để không ảnh hưởng đến các mô mỡ ở vòng một, bạn nên sử dụng những chất béo không gây tăng cân: dầu cá, dầu gấc, dầu ô liu...

3. Thực hiện các bài tập cho từng vùng cơ thể

So huu than hinh dep, quyen ru nhu sao Han khong kho
Tập thể dục để có cơ thể săn chắc, khỏe đẹp và đường cong quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh chế độ ăn, nghỉ, ngồi, đi đứng đúng "chuẩn" thì tập thể dục là không thể thiếu nếu như bạn muốn sở hữu thân hình đẹp. Áp dụng các bài tập cho từng vòng như nâng tạ nhẹ để tăng vòng một, gập bụng để có vòng eo con kiến, tập squat để vòng ba nở nang, săn chắc.

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI