Ngày hội thẩm mỹ 2015 tại TP. Vũng Tàu: Hiểu để đẹp hơn

06/10/2015 - 09:43

PNO - Gần 200 chị em phụ nữ đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã náo nức tham dự Ngày hội thẩm mỹ 2015.

Ngày hội diễn ra với chủ đề: "Làm đẹp tự nhiên từ bên trong". Chương trình do báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas tổ chức, ngày Chủ nhật, 4/10, tại khách sạn Grand, TP. Vũng Tàu.

1. 30 phút trước khi diễn ra chương trình, nhiều phụ nữ đã tiến vào khu vực diễn ra ngày hội. Dù mang thai đến tháng thứ 5, chị Hoàng Thị Chúc, Phó chủ tịch Chi hội Phụ nữ P.7, TP.Vũng Tàu vẫn đến tham dự để “không chỉ biết cách chăm sóc sắc đẹp cho mình mà còn có kiến thức để chia sẻ với các chị em hội viên”.

Số lượng tham dự liên tục được tăng lên ngoài dự kiến. Ban tổ chức nhanh chóng chuyển ghế từ các hội trường khác sắp xếp thêm để đón chị em.

“Đảm bảo sức khỏe bằng một chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, vận động hợp lý mới là cái gốc, cái cốt lõi của làm đẹp; sử dụng các công nghệ tác động từ bên ngoài phần nhiều mang tính “tỉa tót” và trang trí…”, chia sẻ của bác sĩ (BS) Phạm Xuân Khiêm, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas về “Làm đẹp tự nhiên từ bên trong”, đã giúp người nghe vỡ ra nhiều điều.

Chị Trần Thị Yến Hai, Phó chủ tịch Hội Phụ nữ P.4 tâm đắc: “Trước nay, tôi cứ nghĩ và cũng thường nghe rằng làm đẹp chỉ là tô son, trát phấn. Điều BS trình bày thật sự rất khác biệt và thuyết phục”.

Ngay hoi tham my 2015 tai TP. Vung Tau: Hieu de dep hon

2. Cả hội trường “nóng” lên với phần tạo gương mặt V-line bằng chất làm đầy cho hai bạn gái tham dự chương trình (chọn ngẫu nhiên). Hàng trăm đôi mắt tập trung như xoáy vào từng thao tác nhẹ nhàng, thuần thục của BS Phạm Xuân Khiêm lướt trên khuôn mặt từng cô gái.

Ngắm gương mặt mới của mình trong gương, bạn Trương Nữ Kim Huê không giấu được nụ cười hạnh phúc. Một chút bẽn lẽn, Huê nói: “Em đã đẹp hơn lúc trước nhiều”.

Huê vốn có gương mặt xinh xắn nhưng còn thiếu một chút cân đối vì cằm hơi ngắn so với tỷ lệ chuẩn, má có phần hóp và sống mũi có một chút gãy. Sau vài phút được BS can thiệp thủ thuật tiêm chất làm đầy, tại sống mũi, phần má hóp và phần cằm, khuôn mặt Kim Huê đã trở nên thanh tú hơn.

Ngay hoi tham my 2015 tai TP. Vung Tau: Hieu de dep hon

3. Tạo được sự khác biệt rõ rệt sau khi tiêm chất làm đầy là trường hợp của chị Ngô Thị Như Anh, Chủ tịch Hội Phụ nữ P.1. Chị Như Anh có gương mặt xinh và sắc nét nhưng có phần hơi tròn. Sau khi được “nối dài” cằm, tạo hình V-line, trông gương mặt chị thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Ngay hoi tham my 2015 tai TP. Vung Tau: Hieu de dep hon

4. Phần trải nghiệm liệu trình trẻ hóa bằng công nghệ E-light tiếp nối khiến chương trình ngày hội thêm phần hấp dẫn. Hai chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và chị Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN TP.Vũng Tàu đã mạnh dạn trải nghiệm liệu trình trẻ hóa. Hai chị vui vẻ bởi gương mặt “sáng và săn” hơn.

Chị Nguyễn Thị Lâm, chia sẻ: “Nhiều chị em muốn làm đẹp nhưng an toàn là điều họ quan tâm nhất. Lâu nay, chúng tôi có quá ít những buổi tư vấn thiết thực như thế này”.

Ngay hoi tham my 2015 tai TP. Vung Tau: Hieu de dep hon

BS Phạm Xuân Khiêm, lưu ý: “Qua công nghệ E-light, ánh sáng, laser đem lại hiệu quả cao trong việc trị nám, trẻ hóa da… Tuy nhiên, việc điều trị chỉ có hiệu quả khi được dùng bằng những máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế và từ những BS được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm. Ngược lại, tình trạng da của chị em có nguy cơ trở nên tồi tệ với biểu hiện nám, sạm nhiều hơn, da dễ bị kích ứng hơn…”

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI