Biến hóa với tông đỏ

01/04/2014 - 10:40

PNO - PN - Son môi màu đỏ có nhiều tông, từ đỏ bordeaux quyến rũ, đến hồng đào tự nhiên, hay mạnh mẽ cùng đỏ cam, lãng mạn với đỏ tím… Hãy cùng khám phá xu hướng trang điểm năm 2014 qua những phong cách trang điểm sau đây:

edf40wrjww2tblPage:Content

Bien hoa voi tong do

- Kiêu sa: nên bắt đầu với lớp phấn nền mịn da để tạo lớp nền hoàn hảo không bị bóng nhờn. Dùng mascara tạo làn mi cong, dài và sử dụng phấn mắt với tông màu xám cho đôi mắt thêm bí ẩn. Cuối cùng, tô điểm cho đôi môi thêm rực rỡ với màu son Color Riche đỏ bordeaux.

- Đằm thắm: tán kem BB sáng mịn da đều khắp mặt và sử dụng phấn nền mịn da cho lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Dùng chì kẻ chân mày Super Liner 3 trong 1 tạo độ sâu cho mắt. Cuối cùng, tô màu son Color Riche đỏ cam để đem đến một vẻ đẹp đằm thắm.

Bien hoa voi tong do

- Quyến rũ: bạn chỉ cần dùng phấn nước và phủ lên một lớp phấn nền mịn. Tô son Color Riche hồng trẻ trung để có màu môi sắc đỏ tím.

Bien hoa voi tong do

- Sang trọng: sau khi sử dụng phấn nước mịn da cho làn da đẹp tự nhiên, bạn dùng bút kẻ mắt đầu cọ mảnh để đôi mắt trông to và đẹp hơn. Dùng son Color Riche đỏ ruby để đôi môi đỏ tươi sang trọng, quý phái.

Bien hoa voi tong do

- Cá tính: nếu muốn tạo ấn tượng nơi chốn đông người, bạn nên sử dụng mascara làm cong và dài mi, dùng chì kẻ mắt tạo bóng mắt khói đầy mê hoặc. Cuối cùng, dùng son Color Riche hồng cánh sen cho đôi môi sắc hồng cá tính và quý phái.

Bien hoa voi tong do

- Ngọt ngào: bạn có thể kết thúc với màu son cam nồng ấm ngọt ngào. Trước đó, cần tạo bóng mắt màu khói và dùng phấn mắt ton sur ton với màu xám để tôn lên sức hút cho đôi mắt.

Bien hoa voi tong do

- Sành điệu: dùng chì kẻ chân mày Super Liner 3 trong 1 cho đường chân mày tự nhiên. Sử dụng son Color Riche hồng ấn tượng.

 Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI