TP.HCM có sự chỉ đạo căn cơ, linh hoạt đối với công tác cán bộ nữ

05/06/2017 - 12:14

PNO - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định, TP.HCM đã có sự lãnh đạo, chỉ đạo có tính căn cơ, chiến lược trong công tác cán bộ nữ.

Ngày 3/6, đoàn khảo sát của Ban chỉ đạo Đề án tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, do bà Nguyễn Thị Thu Hà - Uỷ viên Trung ương đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam - làm trưởng đoàn, đã có buổi làm  việc với Thành uỷ TP.HCM.

TP.HCM co su chi dao can co, linh hoat doi voi cong tac can bo nu
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại buổi làm việc.
TP.HCM co su chi dao can co, linh hoat doi voi cong tac can bo nu
Ông Tất Thành Cang - Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi khảo sát, các thành viên của đoàn cho rằng TP.HCM đã có nhiều cách làm hay, mô hình tốt, có sự năng động, sáng tạo trong việc tập hợp các tầng lớp phụ nữ; quan tâm đặc đặc biệt đến quy hoạch, đào tạo nguồn cán  bộ nữ, đề ra nhiều cơ chế, chính sách chăm lo về vật chất và tinh thần đối với phụ nữ, nhất là nữ công nhân  ở các khu chế xuất, khu công nghiệp tập trung...

Phát biểu với đoàn khảo sát, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang đã nêu một số kiến nghị với Trung ương Đảng, Quốc hội và Chính phủ quan tâm tạo cơ chế đặc thù giúp TP.HCM phát triển toàn diện hơn nữa.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hà, trong quá trình thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị, TP.HCM đã có sự lãnh đạo, chỉ đạo có tính căn cơ, chiến lược và cũng rất linh hoạt đối với công tác cán bộ nữ, đồng thời bày tỏ mong muốn TP.HCM tiếp tục quan tâm hơn đến công tác phụ nữ, nhân rộng kết quả đạt được nhằm đúc kết, phổ biến kinh nghiệm cho phong trào phụ nữ cả nước.
 
                                                                                                              Hoài Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI