Quận 11 khai giảng lớp võ thuật tự vệ cho cán bộ, hội viên phụ nữ

23/11/2016 - 09:02

PNO - Hội LHPN Quận 11 đã tổ chức khai giảng lớp võ thuật tự vệ cho cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc 21 cơ sở Hội trên địa bàn quận.

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nữ giới nhằm giúp cán bộ hội viên phụ nữ có sức khỏe tốt, và có kỹ năng để bảo vệ bản thân trong các tình huống nguy hiểm, ngày 22/11/2016, Hội LHPN Quận 11 đã tổ chức khai giảng lớp võ thuật tự vệ cho cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc 21 cơ sở Hội trên địa bàn quận.

Quan 11 khai giang lop vo thuat tu ve cho can bo, hoi vien phu nu
Bà Lê Thị Mỹ Duyên – Chủ tịch Hội LHPN Quận 11 phát biểu khai giảng.

Tham dự lễ khai giảng có đại diện Hội LHPN Quận, các Huấn luyện viên và học viên lớp võ thuật thuộc Trung tâm Văn hóa quận cùng 37 chị em cán bộ, hội viên phụ nữ đại diện cho hơn 50 người tham gia lớp học.

Quan 11 khai giang lop vo thuat tu ve cho can bo, hoi vien phu nu
Hội LHPN quận tặng hoa cho huấn luyện viên phụ trách lớp học.

Theo kế hoạch, khóa học sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Quận 11, vào sáng thứ ba và thứ năm hàng tuần, kéo dài trong 6 tuần (22/11/2016 - 31/12/2016), do huấn luyện viên trưởng là ông Huỳnh Thanh Hồng, thuộc Trung tâm Văn hóa quận phụ trách.

Quan 11 khai giang lop vo thuat tu ve cho can bo, hoi vien phu nu
Các học viên lớp Võ thuật Trung tâm Văn hóa quận 11 biểu diễn các thế võ cơ bản.

Nội dung chủ yếu tập trung vào những kỹ năng phòng vệ cơ bản dành riêng cho phụ nữ: kỹ năng phòng thủ, tấn công, các kỹ năng thoát hiểm khi bị tấn công, kỹ năng chống trả khi bị tấn công bằng hung khí,… nhằm trang bị các kĩ thuật tự vệ, thoát hiểm khi bị bạo hành.

Quan 11 khai giang lop vo thuat tu ve cho can bo, hoi vien phu nu
Lớp học bắt đầu với những bài tập đơn giản đầu tiên.

Ngoài ý nghĩa trên, lớp học cũng là cơ hội để tạo nên mối giao lưu, đoàn kết của các cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị trên địa bàn Quận.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI