Nhà Bè: hơn 1,2 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo

24/12/2017 - 15:46

PNO - Một trong những điểm nổi bật của Hội LHPN huyện Nhà Bè (TP.HCM) trong năm 2017 là công tác chăm lo an sinh xã hội.

Chiều ngày 21/12, Hội LHPN huyện Nhà Bè tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2017. Một trong những điểm nổi bật trong năm qua, Huyện Hội đã tích cực huy động các nguồn lực xã hội ủng hộ kinh phí xây dựng 9 mái ấm tình thương, trao tặng 194 suất học bổng, trao tặng 45 phương tiện sinh kế, tổ chức bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 6.500 lượt cụ… với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng.

Qua đó, Hội LHPN huyện Nhà Bè đã góp phần cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo gia đình chính sách, người già neo đơn, hội viên phụ nữ khó khăn.

Nha Be: hon 1,2 ty dong cham lo cho nguoi ngheo
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa trao tặng bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Tham dự hội nghị, Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa đã chỉ đạo Hội LHPN các cấp cần tiếp tục bám sát chương trình trọng tâm năm 2018 để xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện phù hợp với điều kiện thực tiễn; đổi mới các mô hình hoạt động gắn với hoạt động của giới, bình đẳng giới, gắn liền với lợi ích của hội viên, phụ nữ khi tham gia vào hoạt động Hội; công tác nâng cao và đào tạo đội ngũ cán bộ hội viên, phụ nữ, đặc biệt là lực lượng cán bộ nữ trẻ đạt chuẩn về trình độ chuyên môn...

Nha Be: hon 1,2 ty dong cham lo cho nguoi ngheo
Lãnh đạo địa phương trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Dịp này, Hội LHPN TP.HCM đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. Hội LHPN huyện Nhà Bè trao tặng giấy khen cho 15 tập thể và 13 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2017, tuyên dương 10 gương “Phụ nữ tiêu biểu” trên các lĩnh vực.

Trân Huyền (Hội LHPN huyện Nhà Bè)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI