Nhà Văn hóa PN TP: Tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy

21/12/2016 - 16:20

PNO - Ngày 21/12, Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 với sự tham dự của hơn 150 cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Ngày 21/12, Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 với sự tham dự của hơn 150 cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Về những kết quả nổi bật, trong năm 2016, Nhà văn hóa PN đã tổ chức được 11 khóa học với tổng số học viên là 94.985 học viên, trong đó đã tổ chức 98 hợp đồng giảng dạy cá nhân với 952 học viên. Tổng doanh thu đạt được 82,04 tỷ đồng với doanh thu lớp học đạt 56,2 tỷ đồng. Đặc biệt, đơn vị đã tổ chức 22 loại hình lớp mới, đạt 550% chỉ tiêu năm.

Nha Van hoa PN TP: Tap trung doi moi, nang cao chat luong giang day
Tập thể cán bộ _ nhân viên, giáo viên NVH PN tham dự hội nghị tổng kết

Để đạt được kết quả trên, Ban lãnh đạo Nhà văn hóa cũng đã thưc hiện nhiều hoạt động nhằm tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy và chất lượng phục vụ học viên. Bên cạnh đó, cũng đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục văn hóa, nghệ thuật có chất lượng cao để phục vụ và góp phần nâng cao kiến thức cho chị em phụ nữ trong thời kỳ hội nhập, phát triển đất nước. Nổi bật, tổ chức 34 chuyên đề về giáo dục tâm lý và kiến thức cuộc sống, giáo dục trẻ em, chuyên đề sức khỏe và các chuyên đề ứng dung... thu hút khoảng 1.187 lượt người tham dự; 36 đợt triển lãm với nhiều nội dung, loại hình đa dạng...; đặc biệt tổ chức thành công các hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng Kỷ niệm 6 năm ngày Phụ nữ VN, 86 năm ngày thành lập Hội LHPN VN và Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.

Nha Van hoa PN TP: Tap trung doi moi, nang cao chat luong giang day
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP trao tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Ngoài những hoạt động mang tính chất chuyên môn, tập thể cán bộ và nhân viên Nhà văn hóa cũng tích cực thực hiện tốt công tác xã hội hướng về cộng đồng như đền ơn đáp nghĩa, công tác hậu phương quân đội và hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền là 916.448.774 đồng.

Trong Hội nghị tổng kết, bà Phan Thị Bích Hường, Giám đốc Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP cũng đã phát biểu, đề ra nhiệm vụ và phương hướng hoạt động cho năm 2017 với mục tiêu “tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng phục vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, duy trì thực hiện các giải pháp hiệu quả trong năm 2016, đồng thời tìm tòi các nội dung, giải pháp để có những thay đổi đột phá mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu công chúng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 và trong giai đoạn tiếp theo”.

Nha Van hoa PN TP: Tap trung doi moi, nang cao chat luong giang day
Bà Phan Thị Bích Hường, Giám đốc NVH PN TP phát biểu đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017

Với những thàng tích đạt được, 7 tập thể và 17 cá nhân của Nhà Văn hóa Phụ nữ đã nhận bằng khen Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở do BTV Hội LHPN TP trao tặng. Đồng thời, Ban lãnh đạo Nhà Văn hóa PN TP cũng đã khen thưởng cho 8 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2016.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI