Hội Nữ doanh nhân TP.HCM với “Sắc xuân hội ngộ”

06/01/2017 - 09:19

PNO - Tối 4/1, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) đã có buổi họp mặt các hội viên trong chương trình “Sắc xuân hội ngộ”.

Chương trình nhằm tổng kết một năm hoạt động cũng như tăng cường sự kết nối, sẻ chia giữa các thành viên, củng cố, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của Hawee trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam.

Chương trình có nhiều hoạt động đa dạng như chia sẻ của chuyên gia sắc đẹp về chăm sóc sắc đẹp toàn diện đón xuân, tham quan mua sắm tại hơn 30 gian hàng sản phẩm Tết của các Hội viên Hawee, trình diễn thời trang của các thương hiệu PNJ, PEONY, SENSORIAL, và các tiết mục văn nghệ của nữ nghệ sĩ Tp.HCM, của hội viên “cây nhà lá vườn”…

Hoi Nu doanh nhan TP.HCM voi “Sac xuan hoi ngo”
Hoi Nu doanh nhan TP.HCM voi “Sac xuan hoi ngo”
Những bộ sưu tập ấn tượng của chương trình.

Dịp này, PNJ – đơn vị tài trợ chính cho chương trình đã trình diễn bộ sưu tập “Tôi yêu Việt Nam” kết hợp trang phục của các nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Minh Quân, Nguyễn Tiến Truyển.

Một điểm nhấn trong chương trình là tiết mục trình diễn thời trang do chính các nữ doanh nhân của Hawee thể hiện. Qua đó, khẳng định các nữ doanh nhân không chỉ bản lĩnh, tài năng trên thương trường, trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn rất tự tin tỏa sáng trên sân chơi của chính mình.

P.V 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI