Viết cho Phạm Song Toàn khi biết tin em chuyển trường

07/04/2018 - 17:24

PNO - Con đã chọn cho mình một lối rẽ mà số đông đã không chọn. Sự lựa chọn này là nền tảng hình thành nên sự chính trực – một tố chất mà bất cứ công dân, lãnh đạo của một đất nước nào cũng phải có.

Song Toàn yêu quý,

Cô Thụy Anh muốn được gửi tới con hai cái ôm thật chặt (một của cô và một của con gái cô). Và chuyển đến con hai chữ “khâm phục” từ con gái cô, bạn Minh Anh, 18 tuổi. Với con gái cô, con là một anh hùng. 

Viet cho Pham Song Toan khi biet tin em chuyen truong
 

Toàn mến, nếu con và gia đình chọn giải pháp chuyển trường, hãy xem đây là một dấu ấn tuyệt vời trong hành trình đến với tuổi 18 của con. Năm sau con 18 tuổi rồi đúng không.

Có những lúc cuộc đời buộc chúng ta phải lựa chọn một lối rẽ cho chính mình. Có những người họ biết chắc đâu là lối rẽ phải chọn nhưng họ đã từ chối lựa chọn nó vì khó quá.

Vì họ ngại va chạm, vì họ sợ cả áp lực số đông... Con đã chọn cho mình một lối rẽ mà số đông đã không chọn. Sự lựa chọn này là nền tảng hình thành nên sự chính trực – một tố chất mà bất cứ công dân, lãnh đạo của một đất nước nào cũng phải có.

Chúc mừng con và sự lựa chọn trước ngưỡng cửa tuổi 18!

Ban giám hiệu, thầy cô và bạn bè ở ngôi trường mới mà Toàn sắp chuyển về ơi, hãy trân trọng, nuôi dưỡng phẩm chất này của Toàn. Hãy làm cho Toàn biết em thật sự được đón chào từ các bạn.

Bố mẹ của Toàn ơi, xin chúc mừng anh chị! Con gái anh chị đã thật sự trưởng thành rồi đây!

Thương  và tin con!

Thụy Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI