TP.HCM: Thầy quản sinh đánh học sinh ngay bục giảng

25/11/2016 - 14:19

PNO - Trong giờ tự quản của trường THCS Nguyễn Hiền (quận 7, TP.HCM), nhóm học sinh ồn ào, thầy quản sinh nhắc nhở không được nên tát một nam sinh.

Dư luận xôn xao trước clip quay lại cảnh một nam sinh bị giám thị tát ngay trên bục giảng. Chuyện được xác nhận xảy ra trong giờ tự quản của trường THCS Nguyễn Hiền (quận 7, TP.HCM), nhóm học sinh ồn ào, thầy quản sinh nhắc nhở không được nên tát một nam sinh.

Sáng 25/11, bà Lê Thị Chín - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hiền (quận 7, TP.HCM) cho biết vừa đình chỉ công tác đối với ông Đặng Thế Anh. Ông Thế Anh là giáo viên hợp đồng ngắn hạn, được giao nhiệm vụ quản sinh.

TP.HCM: Thay quan sinh danh hoc sinh ngay buc giang
Trường THCS Nguyễn Hiền, nơi xảy ra vụ thầy giám thị đánh nam sinh trên bục giảng.

Bà Chín kể, trong ngày 23/11, Ban giám hiệu và giáo viên có cuộc họp nên học sinh tự quản trên lớp. Ông Thế Anh được giao quản lý một dãy lớp học. Tại một lớp 7, sau khi nhắc nhở các em trật tự thì vẫn tiếp tục có một nam sinh gây ồn. Ông Thế Anh đã đánh liên tiếp vào mặt em này trên bục giảng.

Bà Chín xác nhận, ông Thế Anh chính là người đã có hành vi đánh nam sinh ngay trên bục giảng, bị quay lại clip diễn biến vụ việc và đăng trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Ngay sau khi được xem đoạn clip, ngay chiều hôm qua, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành làm các bước xác minh và yêu cầu những người có liên quan làm tường trình. Vụ việc sau đó đã được báo cáo cho lãnh đạo các cáp để chờ chỉ đạo xử lý. “Ông Thế Anh là nhân viên hợp đồng, vừa vào công tác với chức danh giám thị tại trường từ tháng 10/2016. Sau vụ việc này, chúng tôi sẽ đề xuất cho nghỉ việc”, bà Chín cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, BGH trường Nguyễn Hiền cũng đã làm việc với phụ huynh và ổn định tinh thần hoc sinh an tâm học tập.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI